Trà Ngọc Hằng úp mở chuyện tái hợp với bạn trai giấu mặt sau khoảng thời gian sống cô đơn

Mới đây, Trà Ngọc Hằng ẩn ý: ‘Bởi vì lời nói của anh, em sẽ mạnh dạn bỏ qua những lỗi lầm của anh. Mình quay lại từ đầu’.

Xinh đẹp, có cơ sở kinh doanh riêng nhưng cuộc sống đời tư của Trà Ngọc Hằng không được bằng phẳng. Cô công khai làm mẹ đơn thân, vất vả chăm con. “Người đẹp đất Mũi” cũng từng nhắn nhủ đên con rằng: Con không nhất thiết phải có cả bố thì mới hạnh phúc”… Nhưng sau quãng thời gian mạnh mẽ ấy, dường như Trà Ngọc Hằng đã bỏ qua chuyện cũ để tái hợp bạn trai cũ.

Nội dung chia sẻ của Trà Ngọc Hằng
Nội dung chia sẻ của Trà Ngọc Hằng

“Đôi khi hãy dựa vào người khác một lúc, cho đỡ mỏi, để người ta hạnh phúc vì giúp được bạn, mà bạn cũng vui vì thấy mình không cô độc giữa cuộc đời này!

Trải qua nhiều sóng gió và chợt ngẫm lại mới thấy… Ồ thì ra mình cũng cần yếu đuối với ai kia. Từ trước đến giờ mạnh mẽ làm mình rất cô đơn và mỏi mệt. Hình như mình không cho phép mình dừng lại, không cho phép mình ngơi nghỉ, không cho phép mình sống như cách mọi người phụ nữ trên thế giới vẫn làm. Nhưng giờ đây mình sẽ … cho mình có quyền được yếu đuối đi trong khoảnh khắc này để tận hưởng mình vẫn là người phụ nữ bé nhỏ bên cạnh người đàn ông này… (xin giấu tên) and I am waiting for him! (và tôi đang đợi anh ấy).

Bởi vì lời nói của anh, em sẽ mạnh dạn bỏ qua những lỗi lầm của anh. Minh quay lại từ đầu. I will always be with you. Love you (Tạm dịch: Em sẽ luôn bên anh, yêu anh)”, cô viết.

trà ngọc hằng2 trà ngọc hằng3 trà ngọc hằng4 trà ngọc hằng5

Gương mặt rạng rỡ, hạnh phúc của Trà Ngọc Hằng khi được sống trong tình yêu một lần nữa
Gương mặt rạng rỡ, hạnh phúc của Trà Ngọc Hằng khi được sống trong tình yêu một lần nữa

Theo ngoisao.net

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn
CHIA SẺ

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN