Là dân Bình Thạnh, bạn đã thử hết những món ăn này chưa?

Những “thần dân” ở Bình Thạnh chắc hẳn đều biết rằng đây là quận được mệnh danh như “xứ sở ăn chơi”, với vô vàng địa điểm ăn uống cực ngon, cực chất mà giá thì lại “rất sinh viên”, đặc biệt là những món ăn vặt. Bạn đã thưởng thức những món nào ở Bình Thạnh rồi?

Buffet Tokbokki

Lẩu Tokbokki không còn quá xa lạ với giới trẻ nữa nhưng địa điểm ăn buffet Tokbokki ngon – rẻ thì không phải bạn nào cũng biết đâu nha!

7. Là dân bình thạnh bạn đã thử hết những món này chưa

Chỉ với 153 nghìn/1 người mà ăn được chọn thoải mái các loại tok, rau, thịt, viên, gà rán, miến cuộn, sushi, mì hàn quốc, mì tương đen, nước ngọt lại refill thoải mái. Nằm ở địa chỉ 139-141 Nguyễn Gia Trí (D2 cũ) – Q. Bình Thạnh, quán buffet Tokbokki là sự lựa chọn của đông đảo bạn trẻ mỗi khi “cơn thèm” Tokbokki ùa đến.

7. Là dân bình thạnh bạn đã thử hết những món này chưa1

Điểm đặc biệt, thu hút khách của quán lẩu này là ở cách chọn nước sốt. Sốt dookki truyền thống thường được thực khách chọn khá nhiều.

7. Là dân bình thạnh bạn đã thử hết những món này chưa2

Tuy nhiên, ở quán này giới hạn thời gian cho mỗi khách là 90 phút và nếu bạn lấy dư đồ ăn thì sẽ bị phụ thu.

Ăn vặt Phan Rang

Một địa điểm cũng khá hấp dẫn cho những ai yêu thích ẩm thực miền Trung nhé!

7. Là dân bình thạnh bạn đã thử hết những món này chưa3

Pong Quán – địa chỉ ở 36/33 Đường D2, Q. Bình Thạnh, là quán ăn chuyên các món ăn vặt Phan Rang, vừa ngon mà giá cả lại khá bình dân, chỉ nằm trong khoảng từ 4 đến 15 nghìn/1 món.

Bò Né Thành Nhân

Dù là quán vỉa hè nhưng Bò né Thành Nhân lúc nào cũng sạch sẽ và tạo cảm giác thoải mái cho khách, dù quán đông nhưng phục vụ rất tốt và lúc nào cũng niềm nở.

7. Là dân bình thạnh bạn đã thử hết những món này chưa4

Nằm ở 285 Bùi Đình Tuý, Q. Bình Thạnh, Bò né Thành Nhân phục vụ từ 6:00 – 11:00 và 16:00 – 22:00. Chỉ từ 40 đến 55 nghìn, bạn đã có ngay một phần bò né siêu chất lượng. Bò ở đây được cắt nhỏ, ướp sẵn, rất mềm và ngon, ăn cùng xúc xích, pate, bánh mì nóng giòn…khá là ngon!

7. Là dân bình thạnh bạn đã thử hết những món này chưa5

Hãy rủ hội “sành ăn” của bạn khám phá Bình Thạnh với những món ăn siêu hấp dẫn này nhé!

Quyên Phạm tổng hợp (The @ansapsaigon)

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN