Bà Melania Trump hất tay chồng trước mặt các chính trị gia cao cấp

Hình ảnh Đệ nhất Phu nhân Mỹ từ chối nắm tay chồng trong buổi đón tiếp long trọng của chính phủ Israel tại sân bay đã lọt vào ống kính của các máy quay.

Hôm qua (22/5), trong chuyến viếng thăm Israel, khi Tổng thống và Đệ nhất Phu nhân Mỹ đến sân bay quốc tế Ben Gurion, một camera đã ghi lại được hình ảnh bà Melania hất tay chồng khi ông này đang cố nắm lấy tay vợ.

anh

Bất ngờ vì hành động của bà Melania, tay ông Trump hơi run lên nhưng vẫn tiếp tục bước đi như không có chuyện gì xảy ra.

Theo Mirror, các nhà bình luận chính trị đã đưa ra nhiều giả thiết cho hành động trên của bà Melania. Một số suy đoán cho rằng bà Melania là tuýp phụ nữ độc lập và không cần nắm tay chồng vẫn có thể tự tin bước đi trước hàng nghìn đôi mắt. Nhưng suy đoán này không nhận được nhiều đồng tình bởi trước đó bà Melania thường tỏ thái độ hạnh phúc khi được nắm tay chồng.

Một giả thiết được nhiều người nghiêng về hơn là ông Trump đã khiến vợ giận trên máy bay và bà Melania đang chứng tỏ sự tức giận của mình bằng hành động cụ thể. Một số ít hài hước cho rằng phu nhân tổng thống biết tay chồng thường hay đổ mồ hôi vì trời nóng khi ở Trung Đông nên đơn giản là không thích nắm.

anh2

Sau hơn 4 tháng kể từ ngày ông Donald Trump làm lễ nhậm chức, dư luận thế giới ngày càng quan tâm đến người vợ của tân tổng thống Mỹ. Trong những ngày đầu trên cương vị mới, bà Melania Trump thường có khuôn mặt “buồn bã” khiến người ta liên tưởng tới hình ảnh cựu người mẫu là người lãng mạn, đa sầu đa cảm.

Tuy nhiên tất cả những nhận định về phu nhân tổng thống Mỹ đã hoàn toàn thay đổi kể từ chuyến công du nước ngoài đầu tiên của ông Trump và vợ đang diễn ra tại các quốc gia Trung Đông.

Lần trước, trong lễ Phục sinh, đệ nhất phu nhân Mỹ cũng từng nhắc chồng đặt tay lên ngực khi chào cờ. Các thông điệp bằng cử chỉ của bà thường được ông Trump nắm bắt rất nhanh. Không may cho cặp vợ chồng, tất cả những điều này đều không thoát khỏi ống kính máy quay.

Theo Ngôi Sao

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN