Royal Long An Golf & Villas – Sân golf chuẩn quốc tế thách thức golfer

Là một sân golf mới tại khu vực miền Nam, Royal Long An Golf & Villas được đánh giá là sân có green vô cùng ấn tượng và thách thức, là điểm đến mới không thể bỏ qua cho các tín đồ golf yêu thích trải nghiệm. Đây cũng là địa điểm đăng cai các giải golf từ thiện của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và những giải đấu lớn, chuyên nghiệp.

0530_FRAME_GOLF_IMAGERoyal Long An Golf & Villas là dự án sân golf 27 hố tiêu chuẩn quốc tế kết hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp và nhiều hoạt động vui chơi, giải trí trong tương lai. Hiện tại, sân đã hoàn thiện giai đoạn 1 với 18 hố đi vào hoạt động, dự kiến sẽ khai trương vào tháng 11/2023.

Sân golf được thiết kế bởi huyền thoại golf – Sir Nick Faldo

Tọa lạc tại Quốc lộ N2, Xã Bình Hoà Nam, Huyện Đức Huệ, Tỉnh Long An, Royal Long An Golf & Villas có diện tích hơn 124 héc-ta. Chỉ cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 50km về hướng Tây Nam với 1h30 phút lái xe, sân Royal Long An là một thiết kế chất lượng đến từ công ty thiết kế sân golf lừng danh Faldo Design của huyền thoại Sir Nick Faldo, người đã đầu tư rất nhiều chất xám để tạo nên những địa hình đa dạng và green hấp dẫn, đặc biệt cho sân.

1

Sir Nick Faldo cùng ekip khảo sát, đánh giá chất lượng trước khi đón golfer đến trải nghiệm tại sân.

Hòa cùng không gian bao la với địa hình đặc trưng của khu vực nơi đây, sự hài hòa trong cách bố trí các hố golf đan xem địa hình sông, hồ, tạo nên một nét rất riêng cho Royal Long An Golf & Villas. Thêm vào đó là sự chu đáo, tận tình của các bạn caddie, giúp buổi chơi golf của bạn trở nên thú vị và trọn vẹn hơn.

Fairway ở sân được đầu tư bằng loại cỏ Celebration Bermuda, một trong những loại cỏ ưa chuộng cho vùng fairway để tạo nên những cú đánh tiếp cận banh tốt hơn. Fairway rộng, với nhiều bẫy cát và hồ nước xung quanh, việc lựa chọn mục tiêu bóng nằm chắc chắc là bài toán cần tính trước khi phát bóng. Sự hấp dẫn tiếp tục nằm trong cách chọn gậy tương ứng với từng mục tiêu khác nhau, cho bạn nhiều sự lựa chọn và trò chơi trở nên thú vị hơn.

Green ấn tượng và thách thức

Một green đẹp thường đáp ứng bề mặt cỏ mịn, tốc độ bóng lăn ổn định, tạo cảm giác tốt nhất cho người chơi, và Royal Long An sẽ giúp bạn thỏa mãn các yêu cầu đó. Mỗi green là một thách thức khác nhau với địa hình uốn lượn của các đỉnh green, đòi hỏi người chơi phải đọc line và tính toán thật kỹ trước khi putt.

Một trong những green ấn tượng nhất của sân là green hố số 4 rất rộng với diện tích 1.771 m2, đây là hố golf được thiết kế đặc biệt để thử thách người chơi với số gậy ít nhất. Đây cũng là điểm cộng để mỗi golfer khi dừng chân tại Royal Royal Long An Golf & Villas sẽ có một kỷ niệm để nhớ về.

Royal Long An Golf & Villas tận dụng tối đa vẻ đẹp của cảnh quan thiên nhiên, địa hình địa phương đặc trưng.

Dịch vụ tiện nghi và chất lượng phục vụ xứng tầm

Không chỉ gây ấn tượng với thiết kế sân đẹp, tính thử thách cao, giao thông thuận tiện, Royal Long An Golf & Villas còn ghi điểm và trở thành sự lựa chọn hàng đầu bởi sự nghi theo tiêu chuẩn của sân golf quốc tế.

Được ví như trái tim của sân golf, Clubhouse với diện tích gần 3.000 m2 với đầy đủ trang thiết bị hiện đại và dịch vụ cao cấp. Nhà hàng, Proshop, sân tập, xe đưa đón cùng dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, đầy đủ trang thiết bị là điểm cộng đáp ứng mọi nhu cầu của các hội, nhóm golfer.

Đặc biệt, Royal Long An Golf & Villas đang vận hành giai đoạn 1 với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn:

– Trải nghiệm sân golf chỉ từ 1.500.000 VNĐ/vòng gôn 18 hố.
– Happy Lady Day dành riêng cho golfer nữ chỉ 1.250.000 VNĐ, áp dụng từ thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần.
– Chương trình “Free Shuttle Bus” miễn phí đưa đón khách hai chiều từ TP. Hồ Chí Minh khi đủ từ 4 khách trở lên.

Địa điểm tổ chức Giải golf từ thiện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lần thứ 10

Giải Golf “The 10th Hoa hau Hoan Vu Vietnam – Miss Como Vietnam Charity Golf Tournament – Soft Opening Royal Long An Golf & Villas – Nam A Bank Cup” là giải đấu thường niên của Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam với mục đích đề cao tinh thần thể dục thể thao, ý thức về sức khỏe và thể hiện tấm lòng nhân ái qua các hoạt động quyên góp, ủng hộ người có hoàn cảnh khó khăn trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Đạt được nhiều thành công và bước sang mùa giải thứ 10, giải đấu trở lại đầy mới mẻ với nhiều giải thưởng hấp dẫn. Royal Long An Golf & Villas cũng chính là địa điểm đồng hành khi giải đấu diễn ra vào ngày 12/8 sắp tới. Giải đấu đang nhận được sự quan tâm của gần 150 golfer và hứa hẹn mang đến những màn thi đấu đẳng cấp.

Một số hình ảnh thực tế để golfer tham khảo:

3 0817_GOLF_LA_26 23 21

Quyên Bùi

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN