Khai trương Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Ngày 28/11 vừa qua, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam chính thức được khai trương tại 84A, Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3 – TpHCM. Đây là dấu mốc quan trong trên chặng đường phát triển của Kangnam, bước chuyển mình từ thẩm mỹ viện công nghệ Hàn Quốc trở thành bệnh viện thẩm mỹ theo tiêu chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam.

Sự ra đời của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam như một lời tri ân sâu sắc tới tất cả các khách hàng – những người luôn quan tâm, ủng hộ và gắn bó với Kangnam trong suốt thời gian qua; các đơn vị đối tác đã cộng tác, hỗ trợ Kangnam, cùng toàn thể công chúng yêu thích cái đẹp.  Bệnh viện sẽ mang đến những công nghệ thẩm mỹ hoàn hảo, đặc biệt là giúp người Việt có cơ hội sử dụng dịch vụ làm đẹp Hàn Quốc ngay tại Việt Nam, mang đến một vẻ đẹp tự nhiên như các ngôi sao xứ Hàn. Nỗ lực hoàn thiện sứ mệnh Đồng hành cùng nhan sắc Việt, giúp phụ nữ Việt Nam đẹp hơn mỗi ngày, tự tin tỏa sáng, thương hiệu thẩm mỹ Kangnam đã không ngừng phát triển và lớn mạnh tạo dựng được lòng tin bền vững của khách hàng và đối tác.

Khai trương Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Lễ Khai trương Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là sự kiện quan trọng, khẳng định uy tín, vị thế của Kangnam và đánh dấu một cột mốc mới trên chặng đường phát triển của thương hiệu bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Đều đặc biệt, khi đến tham dự sự kiện quý khách sẽ được cập nhật những xu thế, công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất từ Hàn Quốc, lắng nghe những chia sẻ, kinh nghiệm làm đẹp từ các khách hàng thẩm mỹ và quan trọng hơn hết  được các chuyên gia thẩm mỹ Việt Nam, Hàn Quốc trực tiếp tư vấn làm đẹp cũng như thưởng thức các tiết mục nghệ thuật đặc sắc từ các khách mời nổi tiếng tham dự chương trình.

Nhân sự kiện quan trọng này, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam còn dành tặng ưu đãi thẩm mỹ lên tới 2 tỷ đồng cho các khách hàng tham dự chương trình.

+ Tặng thẻ ưu đãi 30% khi khách hàng tham gia dịch vụ thẩm mỹ Hàn Quốc

+ Miễn phí 100% phẫu thuật thẩm mỹ cho 20 khách hàng may mắn: Thẩm mỹ mũi, Thẩm mỹ mắt, Tạo má lúm, Độn cằm V-line, Nâng ngực Y-line, Hút mỡ công nghệ cao Laser Lipo

+ Quà tặng đặc biệt: Miễn phí 100% thẩm mỹ toàn diện từ Bệnh Viện Thẩm mỹ Kangnam cho 02 khách hàng may mắn trị giá 500 triệu đồng.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Tư vấn 24/7: 1900.6466

Trụ sở TP HCM: 84A, Bà Huyện Thanh Quan, phường 9, quận 3
Tel: 08.62.94.66.88

Chi nhánh Hà Nội: 38, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng
Tel: 04.62.91.99.77
Website: thammyvienkangnam.vn 

Phụ Nữ Ngày Nay

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN