CFVG ra mắt: Chương trình liên kết đào tạo cấp bằng “Thạc sĩ Quản lý Chuỗi cung ứng” tại Việt Nam

Trung tâm Pháp Việt Đào tạo về Quản lý (CFVG) cùng đại diện Trường Đại học Paris 1 Panthéon Sorbonne, Pháp – Giáo Sư Frédéric Gautier, chính thức công bố, ra mắt chương trình liên kết đào tạo “Thạc sĩ Quản lý Chuỗi cung ứng” (Master in Supply Chain Management – MSCM) tại Việt Nam.
BW9A0225 image001
Đây là chương trình được thiết kế dành cho các công ty muốn thay đổi phương pháp quản lý từ phòng ban sang phương pháp quản lý chuỗi cung ứng; Các công ty đa quốc gia đã và đang triển khai mô hình quản lý chuỗi cung ứng; Các công ty đã và đang triển khai hệ thống ERP và cần đào tạo nhân sự để sử dụng và khai thác hiệu quả hệ thống này; Các công ty đang có kế hoạch triển khai hệ thống ERP và các công nghệ trong chuỗi cung ứng, logistics, quản lý kho tập trung.
BW9A0128
Việt Nam là một trong những thị trường đầy tiềm năng của lĩnh vực bán lẻ trong khu vực, nhu cầu về nhân sự quản lý chuỗi cung ứng trở thành nhu cầu thiết yếu nhằm gia tăng khả năng quản lý và cạnh tranh giữa các nhà cung cấp trong lĩnh vực bán lẻ. Chính từ nhu cầu thực tế này, việc đào tạo nhân sự có nền tảng kiến thức và kinh nghiệm quản lý chuỗi cung ứng là một trong những giải pháp không thể thiếu, nhằm giúp doanh nghiệp tổ chức nâng cao năng lực cạnh tranh, kết nối các phòng ban, quản lý – nhập xuất hàng hóa chính xác, dựa trên thống kê giúp cân bằng cung cầu.
BW9A0165
Chương trình “Thạc sĩ Quản lý Chuỗi cung ứng” do đối tác Pháp là Trường Đại học Paris 1 Panthéon – Sorbonne chịu trách nhiệm học thuật và cấp bằng. Chương trình là sự kết hợp, chuyển tải hài hòa các kiến thức và kinh nghiệm quốc tế của các chuyên gia hàng đầu châu Âu với kinh nghiệm hoạt động thực tiễn trong nước của các cán bộ quản lý cao cấp tại Việt Nam.
BW9A0167
Ngoài ra, trong thời gian học, học viên sẽ được tham gia kiến tập tại một số doanh nghiệp nổi tiếng của Pháp và tham dự các buổi hội thảo chuyên đề quốc tế tại Paris, Pháp. Học viên kết thúc khóa học sẽ được cấp: Bằng Thạc sĩ Quản trị Chuyên ngành Quản lý Chuỗi cung ứng (Master Managerment et Administration des Entrepires – Managerment de la Chaine Logistique), cấp bởi Trường Đại học Paris 1 Panthéon – Sorbonne.
Bằng này được công nhận và có giá trị quốc tế.
Dự kiến khóa học này có chi phí khoảng 10.000 đến 11.000 usd. Chi phí của thời gian học kết hợp tham quan tại Pháp khoảng 52.000.000vnd. 
Xem thêm thông tin về chương trình tại: https://www.cfvg.org/chuong-trinh/mscm/
 
L.A
Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN