Rubik Zoo – thế giới mua sắm giữa lòng Sài Gòn

Ngày 16/12 tới, dự án Trung tâm mua sắm, giải trí và âm thực Rubik Zoo – “Thế giới giữa lòng Sài Gòn” sẽ được ra mắt tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn, TP.HCM.

Được biết, đây là dự án được đầu tư thiết kế và xây dựng bằng container, được kỳ vọng mang đến một địa điểm kinh doanh lý tưởng cho các bạn trẻ và hiệu quả của các thương hiệu trong và ngoài nước.

1

Với tổng diện tích hơn 5.000 m2 cùng hơn 300 gian hàng được dàn dựng, thiết kế bằng container và lều bạt, Rubik Zoo sẽ trở thành một trung tâm mua sắm, ẩm thực và giải trí cho giới trẻ và gia đình vào các ngày trong tuần. Dự án được đầu tư bởi Công ty CP Đầu Tư Phú Hoàng Gia.

Rubik Zoo là một dự án bán sinh thái, mang đến thêm một không gian giải trí mua sắm xanh, giải trí và ẩm thực lành mạnh cho thành phố. Dự án bao gồm khu shopping từ trung đến cao cấp, khu văn hóa ẩm thực các nước và Phim trường nghệ thuật cùng sân khấu biểu diễn ngoài trời, khu chụp ảnh,…

Rubik Zoo còn là nơi để các bạn khởi nghiệp có được cơ hội tạo ra cho mình một showroom ngay trung tâm quận 1, TP. HCM, công ty Phú Hoàng Gia cam kết tài trợ chi phí và miễn phí ít nhất một tháng thuê mặt bằng tại khu trung tâm này.

Theo Doanh nhân Sài Gòn

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn
CHIA SẺ

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN