Dự đoán xu hướng giày dép sẽ “lên ngôi” trong năm 2018

Hãy đoán đầu ngay xu hướng giày dép sẽ “lên ngôi” trong năm 2018 sắp tới để trở thành một quý cô thời trang thực thụ.

Giày đế thôpnnn 1

Nghe qua thì có vẻ “sai sai” bởi gì giày đế thô không phải xu hướng thời trang gì mới mẻ. Tuy nhiên, trào lưu được dự đoán sẽ lên ngôi trong năm 2018 lại đặc biệt hơn hẳn.

Gót giày sẽ thô hơn, bản rộng hơn và cứng cáp hơn. Có thể nói, giày đế thô của năm 2018 sẽ là phiên bản “lai” giữa giày đế thô và đế xuồng.

pnnn 2

pnnn 3 pnnn 4

Giày lông

pnnn 5

Thu – Đông 2017, giày lông đã bắt đầu manh nha và nhanh chóng chiếm được cảm tình của các tín đồ thời trang. Thừa thắng xông lên, trên sàn diễn thời trang Xuân Hè 2018, các nhà mốt đồng loạt tung ra một loạt các kiểu giày lông từ thấp đến cao, đủ màu sắc sặc sỡ.

Dự đoán, đây sẽ xu hướng giày dép tiếp theo được săn đón trong năm 2018.

pnnn 6 pnnn 7 pnnn 8

Giày boot thắt dây

pnnn 9

Không chỉ là items bắt buộc phải có vào mùa đông mà theo các nhà mốt, kiểu giày này có thể sẽ trở thành xu hướng nổi bật trong năm sắp tới.

pnnn 10

Với đủ kiểu dáng: cá tính, năng động hay bánh bèo, màu sắc đơn giản hay sặc sỡ,… thì boots thắt dây hoàn toàn có khả năng chinh phục các quý cô sành điệu và trở thành một trong những items giày dép thời trang đi đầu trong năm tới.

pnnn 11 pnnn 12

Boots chiến binh

pnnn 13

Bên cạnh boots thắt dây thì thiết kế boots chiến binh hầm hố, lấy cảm hứng từ những đôi giày của cao bồi miền viễn Tây nước Mỹ cũng được giới chuyên môn dự đoán sẽ trở thành xu hướng giày dép nổi bật trong năm tới.

pnnn 14 pnnn 15

Giày cao gót lưới

pnnn 16

Giày cao gót dạng lưới cũng xuất hiện nhan nhản trên sàn diễn thời trang Xuân Hè 2018 nên hoàn toàn có lý do nằm trong danh sách xu hướng giày dép sẽ lên ngôi trong năm 2018.

pnnn 17

Giày trong suốt

pnnn 18

 

Từng làm mưa làm gió trong suốt nửa đầu năm 2017, giày trong suốt lại một lần nữa xuất hiện trong danh sách xu hướng giày dép sẽ lên ngôi trong năm tới.

 

pnnn 19

Giày kitten heels

pnnn 20

Là một trong những kiểu giày dép “kinh điển” mà tín đồ thời trang nào cũng phải có một đôi, không khó hiểu khi kitten heels lại được dự đoán sẽ lên ngôi trong năm tới.

pnnn 21 pnnn 22

Đế xuồng

pnnn 23

Không chỉ đế thô mới có thể trào lưu trong năm tới mà đế xuồng cũng hoàn toàn có cơ hội. Xuất hiện liên tục trên các sàn diễn thời trang Xuân Hè 2018 là minh chứng rõ ràng nhất cho xu hướng này.

pnnn 24

Giày mix với tất

pnnn 25

Cuối cùng, xu hướng xuất hiện nhiều nhất trên sàn diễn Xuân Hè 2018 chính là kiểu giày mix cùng tất. Không phải giày thể thao mà bất kì kiểu dáng nào từ cao gót đến sandals, đế xuồng hay đế bệt đều mix cùng tất.

Trông thì khá kì dị nhưng biết đâu sự kết hợp này sẽ làm nên chuyện trong năm tới?

pnnn 26 pnnn 27 pnnn 28

 

Theo misskick.vn

 

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn
CHIA SẺ

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN