“Chiếc áo quốc dân” hot nhất Thu Đông 2019

Nếu phải chọn đâu là chiếc áo nên mua nhất mùa lạnh này, thì mẫu áo của Chanel chính là thứ mà hội sành mốt không thể bỏ qua.

t1Dù mùa lạnh năm nay có đến hơi muộn nhưng ngay từ lúc này các nhà mốt, những cô nàng sành điệu đã cho chúng ta cả loạt gợi ý lên đồ “max đẹp” và những item hot hit cần sắm. Trong đó mẫu áo đến từ nhà mốt Chanel chính là thứ mà bạn không thể bỏ qua, tại vì sao? Vì đây đang là item được người người nhà nhà chọn diện, từ Phượng Chanel đến Chi Pu, Khánh Linh cũng đều mê mẩn.

t2Phượng Chanel có lẽ là người “nổ phát súng” đầu tiên ở Việt Nam khi diện mẫu áo này từ khá sớm. Cô mix áo cùng chân váy voan dài, kết hợp cùng giày đính nơ và túi xách màu hồng.

t3Ngọc Trinh cũng chẳng kém cạnh khi đã kịp sắm mẫu áo len hot hit này. Cô mix mẫu áo hồng với chân váy ngắn gợi cảm.

t4Ngọc Trinh còn sắm cả màu đỏ. Với thiết kế này, cô lại mix cùng quần jeans ôm sát và mũ lưỡi trai năng động.

t5Đúng là “thánh nữ hàng hiệu”, Ngọc Trinh sắm liền 1 lúc 2 mẫu áo khác màu của cùng 1 thiết kế đắt đỏ.

t6Chi Pu chọn thiết kế màu đen, mix cùng quần đỏ, cô còn đeo đến 2 chiếc túi đeo eo sành điệu đều đến từ nhà mốt Chanel.

t7Khánh Linh lại cố tình gập phần vạt áo lên, biến thành dáng áo crop top khoe eo thon. “Cô em trendy” mix áo với quần jeans và túi đeo chéo cũng đến từ nhà mốt Chanel.

t8HH Thu Hoài cũng không kém cạnh khi chọn thiết kế màu đỏ truyền thống mix cùng quần đen. Nàng Hậu dùng thêm thắt lưng đính hạt để tô điểm thêm cho set đồ.

Được biết đây là thiết kế đến từ nhà mốt Chanel nằm trong BST Thu – Đông 2019 và có giá khoảng 53 triệu đồng. Cô nàng Jennie (Black Pink) cũng từng diện thiết kế này. Với dáng áo cơ bản có in logo của Chanel, mẫu áo này cũng khá dễ mặc có thể lên đồ vừa trẻ trung cá tính như Chi Pu, Ngọc Trinh, Khánh Linh hay lên đồ nữ tính, kín đáo như HH Thu Hoài, Phượng Chanel cũng đều ổn cả.

t9Mẫu áo của Chanel có giá khoảng 53 triệu đồng.

t10Jennie từng diện mẫu áo này ra sân bay, thành viên Black Pink mix áo cùng quần ống suông và giày sneakers.

Theo helino.ttvn.vn

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN