5 mẫu blazer mà nàng công sở cần thử nghiệm ngay trong năm 2018

Sự đan xen giữa cũ và mới, giữa hiện đại và nét cổ điển truyền thống được thể hiện vô cùng tinh tế trong xu hướng blazer của năm 2018 này.

Dạo phố, dự tiệc, đến công sở hay ngay cả khi tham gia những sự kiện quan trọng… thì một chiếc áo blazer cũng đủ sức khiến hình ảnh của bạn chỉn chu, hoàn hảo và phù hợp hơn bao giờ hết. Blazer rõ ràng là một item quá quen thuộc đặc biệt với dân công sở; nhưng cứ mỗi mùa thời trang mới bắt đầu, lại có vô vàn những biến tấu mới lạ đầy thu hút và chính nó lại tiếp tục khiến chị em mê mệt.

Sự đan xen giữa cũ và mới, giữa hiện đại và nét cổ điển truyền thống được thể hiện vô cùng tinh tế trong xu hướng blazer của mùa mốt năm nay. Nếu bạn là một tín đồ của blazer tại sao lại không “kết nạp” ngay những xu hướng dưới đây cho bộ sưu tập của mình nhỉ, mùa mới đang đến rồi đấy!

1. Blazer kẻ

Nếu như những mùa trước, áo blazer đen hay trơn màu được các nàng ưu ái diện, thì bắt đầu từ mùa thu năm 2017, vẫn là áo blazer dáng cơ bản nhưng lại cá tính và thu hút hơn bởi những đường kẻ thanh mảnh. Như thể xu hướng kẻ caro, kẻ sọc, gingham lấn sân sang cả mùa thu này, nhưng khác mới những đường kẻ ô to bản như gingham, những đường kẻ trên áo blazer của mùa mới này thanh mảnh, nhẹ nhàng hơn và cổ điển hơn rất nhiều.

pnnn 1 pnnn 2 pnnn 3 pnnn 4 pnnn 5 pnnn 6

2. Blazer dáng tuxedo

Những thiết kế áo blazer tuxedo không phải là quá xa lạ đối với các tín đồ, nhưng để mà so sánh thì năm nay những thiết kế blazer tuxedo với điểm nhấn phần ve cổ được kết hợp vải bóng như lụa hoặc vải satin lại lên ngôi mạnh mẽ hơn. Không còn là những thiết kế trơn đơn thuần, áo dáng tuxedo hơi dài và chiết eo nhẹ nhàng đủ sức tạo nên nét chấm phá riêng cho trang phục công sở trong mùa mới của các nàng.

pnnn 7 pnnn 8 pnnn 9 pnnn 10

3. Blazer cách điệu

Nét truyền thống cổ điển luôn được song hành tinh tế cùng sự trẻ trung hiện đại để mọi xu hướng, mọi item trở nên đa dạng và phù hợp hoàn cảnh hơn. Luôn có những cách điệu mới lạ từ một dáng blazer cơ bản để mỗi quý cô công sở có thêm những lựa chọn tuyệt vời cho tủ đồ ngày thu của mình. Nếu là xu hướng năm nay, blazer ưu ái hơn đến chi tiết chiết eo tinh tế,vạt áo được cách điệu nhẹ nhàng, hay đặc biệt là mẫu blazer màu khối với cách phối đầy thú vị và mới lạ…

pnnn 11 pnnn 12 pnnn 13

4. Blazer hai hàng khuy

Cùng với tuxedo, áo blazer hai hàng khuy cũng là một dáng áo cơ bản. Thiết kế với điểm nhấn hai hàng khuy có thể là đơn hoặc kép tạo đường nét có phần góc cạnh và cứng cáp hơn những thiết kế cổ điển đơn thuần mang lại một cái nhìn độc, lạ và chất hơn cho trang phục công sở hàng ngày.

pnnn 14 pnnn 15 pnnn 16 pnnn 17

5. Blazer màu sắc

Blazer chẳng bao giờ lo lỗi mốt cả. Nhưng xu hướng diện blazer của năm nay là ưu tiên màu sắc nổi bật. Không chỉ là blazer đen – trắng cổ điển nữa, cũng không phải là blazer hoa như năm trước, những chiếc blazer màu sắc bắt mắt sẽ lên ngôi mùa này. Hãy tạm quên những màu sắc an toàn, trung tính, thử một lần táo bạo với chiếc blazer tím, bạn sẽ ngạc nhiên về sức hấp dẫn của nó.

pnnn 18 pnnn 19 pnnn 20 pnnn 21

Nguồn: W.W.W

Theo Helino

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN