Vừa qua, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã tổ chức sự kiện “Dai-ichi Life Việt Nam tự hào vượt cột mốc phục vụ 5 triệu khách hàng” tại Hà Nội.
Tại sự kiện, Dai-ichi Life Việt Nam đã chúc mừng và trao tặng quà tri ân 2 chỉ vàng 24K SBJ cho khách hàng T. T. Mến (Hà Nội), là khách hàng thứ năm triệu của công ty, đồng thời trao 1 chỉ vàng 24K SBJ cho Top 50 khách hàng có số thứ tự khách hàng từ 4.999.975 đến 5.000.025.

Sự kiện chính thức đánh dấu cột mốc Dai-ichi Life Việt Nam phục vụ hơn 5 triệu khách hàng và khởi đầu chương trình tri ân “Hơn 5 triệu khách hàng, trọn vẹn một niềm tin” từ ngày 24/5/2025 đến ngày 31/12/2025, bao gồm chuỗi hội thảo tri ân khách hàng, các hoạt động hỗ trợ cộng đồng xuyên suốt các lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội trên toàn quốc.
Thay lời tri ân đến hơn 5 triệu khách hàng và gia đình đã trao gửi niềm tin vào Dai-ichi Life – thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu đến từ Nhật Bản, Dai-ichi Life Việt Nam đã công bố đóng góp hơn 5 tỷ đồng để triển khai các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, thông qua chương trình đi/chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2025.

Ông Lê Tuấn Anh, Phó Tổng Giám đốc Kênh phân phối mở rộng Dai-ichi Life Việt Nam, xúc động chia sẻ tại buổi lễ: “Thay mặt Dai-ichi Life Việt Nam, tôi xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến hơn 5 triệu khách hàng và gia đình đã luôn tin yêu, gắn bó và trao cho chúng tôi cơ hội được là người bạn đồng hành bảo vệ, chăm sóc khách hàng và gia đình trên mọi hành trình cuộc sống”.
Bên cạnh hoạt động kinh doanh hiệu quả, Dai-ichi Life Việt Nam luôn dành nhiều tâm huyết, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Thông qua Quỹ vì cuộc sống tươi đẹp, công ty đã tiên phong khởi xướng nhiều chương trình và sáng kiến ý nghĩa hỗ trợ cộng đồng với tổng số tiền đóng góp lên đến trên 76 tỷ đồng trong 18 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Phụ Nữ Ngày Nay