Dược sĩ Phạm Thành Chung đồng hành cùng ZIAMS 2019

Vừa qua, Hội nghị Da Liễu Quốc Tế – ZIAMS 2019 được tổ chức bởi Công ty TNHH Thẩm Mỹ Zacy (Zacy Aethertics) đã diễn ra vô cùng thành công tại hai thành phố lớn là Hà Nội và Sài Gòn. Hội nghị không chỉ thu hút sự quan tâm của giới chuyên môn và cả truyền thông bởi quy mô tổ chức hoành tráng, chuyên nghiệp cùng nội dung thuyết trình hấp dẫn, lôi cuốn từ các diễn giả là những chuyên gia hàng đầu về thẩm mỹ đến từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới.

1Dược sĩ Phạm Thành Chung thuyết trình tại ZIAMS 2019

Đóng góp một phần không nhỏ làm nên sự thành công cho ZIAMS 2019 là phần thuyết trình của Dược sĩ Phạm Thành Chung – diễn giả đại diện duy nhất của Việt Nam tại hội nghị lần này.

2Dược sĩ Phạm Thành Chung cùng các khách hàng thân thiết

Với nền tảng kiến thức chuyên môn vững chắc tốt nghiệp Khoa Dược Lâm Sàng Đại Học Dược Hà Nội và niềm đam mê mãnh liệt với lĩnh vực làm đẹp, Ds. Phạm Thành Chung nhanh chóng trở thành cái tên quen thuộc trong ngành thẩm mỹ tại Hà Nội và khắp các tỉnh thành miền Bắc.

Đảm nhiệm chức vụ Trường phòng Đào Tạo của Zacy Aethertics, đồng thời cũng là Trưởng phòng Chuyên Môn của Viện Thẩm Mỹ Cosy Beauty spa & clinic, Ds. Phạm Thành Chung đào tạo hơn 1.200 học viên là chủ cơ sở thẩm mỹ viện với hơn 70 khóa học về thẩm mỹ nội khoa từ Bắc vào Nam như: làm đẹp không cần công nghệ cao, khóa học về nám, mụn, trẻ hóa da…

s1Dược sĩ Phạm Thành Chung và các học viên

Hằng năm, anh đều tham gia tập huấn, tu nghiệp tại Hàn Quốc để nhanh chóng tiếp cận, nghiên cứu các phương pháp làm đẹp hiện đại và phù hợp nhất với người Việt Nam từ đó mang đến những giải pháp thẩm mỹ an toàn và hiệu quả nhất cho mọi đối tượng khách hàng.

s2Dược sĩ Phạm Thành Chung nhận chứng chỉ thẩm mỹ tại Hàn Quốc

Với uy tín và bề dày kinh nghiệm hoạt động trong ngành thẩm mỹ, Ds. Phạm Thành Chung còn trở thành gương mặt đại diện trực tiếp chuyển giao công nghệ làm đẹp từ Hàn Quốc, Hoa Kỳ và tham gia hỗ trợ thăm khám tư vấn khách hàng cho hơn 50 thẩm mỹ viện từ Bắc vào Nam.

5Dược sĩ Phạm Thành Chung và các diễn giả tại ZIAMS 2019

Tại ZIAMS 2019, Ds. Phạm Thành Chung đã có phần diễn giải rất chi tiết và sát thực về ứng dụng công nghệ Fractional RF Micro Needling trong trị liệu triệt dầu, mụn, sẹo lõm, trẻ hóa da mặt, kỹ thuật xóa nếp nhăn li ti và se khít lỗ chân lông mang đến giải pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả mà không cần trải qua phẫu thuật.

6Khách hàng chăm chú theo dõi phần thuyết trình của Ds. Phạm Thành Chung

Bên cạnh phần diễn giải lý thuyết về những chức năng nổi trội của công nghệ Fractional RF Micro Needling, Ds. Phạm Thành Chung còn đưa ra những dẫn chứng cụ thể từ các ca điều trị lâm sàng do chính anh thực hiện trên khách hàng và những kinh nghiệm thực tiễn được tích lũy trong những lần điều trị giúp các chị em nhanh chóng nắm bắt vấn đề và hiểu rõ hơn về siêu phẩm này.

7Ds. Phạm Thành Chung đưa ra những dẫn chứng thực tế về kết quả điều trị trên khách hàng

Hội nghị Da Liễu Quốc Tế 2019 đã khép lại, đồng thời mở ra nhiều giải pháp làm đẹp không cần phẫu thuật thay cho lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng đã đồng hành cùng Zacy trong nhiều năm qua, giúp tất cả chị em có được ngoại hình tự tin để gặt hái thành công phía trước.

Phụ Nữ Ngày Nay

 

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN