Mùa đông và 3 sai lầm khi chăm sóc da

Mặc dù trời lạnh nhưng tia UV vẫn xuất hiện và gây hại cho làn da. Chính vì thế, lớp kem chống nắng sẽ bảo vệ làn da của chúng ta khỏi những tác động tiêu cực.

Thời tiết đã chuyển mùa và bắt đầu se lạnh vào những tháng cuối năm. Thông thường, khoảng thời gian này sẽ khiến cho da dễ bị mất đi độ ẩm tự nhiên, nhan sắc sẽ trở nên kém tươi. Nhiều nàng cũng cố gắng chăm sóc da nhưng nếu mắc 3 sai lầm dưới đây thì công sức dưỡng da bạn bỏ ra cũng chẳng thu về kết quả như ý.6. Mùa đông và những sai lầm khi chăm sóc da

Không dùng kem chống nắng

Trời lạnh, bạn không thấy được ánh nắng mặt trời, điều này không có nghĩa là kem chống nắng trở nên vô dụng.

Mặc dù trời lạnh nhưng tia UV vẫn xuất hiện và gây hại cho làn da. Chính vì thế, lớp kem chống nắng sẽ bảo vệ làn da của chúng ta khỏi những tác động tiêu cực.

Không cung cấp đủ nước

Vào mùa đông, hầu như mọi người ít có cảm giác khát nước, việc này sẽ khiến cho cơ thể không được cung cấp đủ nước.6. Mùa đông và những sai lầm khi chăm sóc da1

Dẫu bạn có cố gắng dùng nhiều mỹ phẩm đến cỡ nào đi nữa mà không uống đủ nước thì da cũng chẳng thế nào xinh tươi hơn! Chăm da mùa đông rất khó, thế nên chăm bên ngoài không chưa đủ đâu, phải bổ sung từ bên trong bạn nhé!

Ăn quá nhiều đường6. Mùa đông và những sai lầm khi chăm sóc da2

Ăn nhiều đường vốn dĩ không tốt cho sức khỏe và cả làn da. Hãy lưu ý rằng, khi lượng đường trong cơ thể tăng lên có thể làm ảnh hưởng tiêu cực đến da, như: các phân tử đường kích hoạt các gốc tự do dẫn tới mụn trứng cá hoặc bệnh rosacea. Đặc biệt vào mùa đông, thời tiết khô lại là một bất tiện cho việc chăm da, thế nên đừng ăn nhiều đường nhé!

Đừng để da xấu đi chỉ vì thời tiết!

Queenie

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn
CHIA SẺ

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN