3 cây son “thôi miên” các tín đồ làm đẹp toàn cầu cuối năm 2018

3 cây son đang khiến chị em “phát cuồng” vì độ hot và chất chơi của nó.

1. Charlotte Tilbury Matte Revolution

Mặc dù sinh sau đẻ muộn hơn những “ông lớn” như Chanel, YSL, Tom Ford… nhưng Charlotte Tilbury đã nhanh chóng trở thành thương hiệu son hi-end yêu thích của các tín đồ làm đẹp trên toàn cầu. Trong đó, dòng son Matte Revolution là tạo được tiếng vang hơn cả và cũng là dòng son lì hi-end được nhắc đến nhiều nhất trong năm qua.

ml

Ra mắt các tín đồ làm đẹp với 10 màu son, nay dòng son Matte Revolution đã có hơn 20 lựa chọn màu sắc khác nhau, trong đó có những màu son đặc biệt mang tên Hot Lips được lấy cảm hứng từ những ngôi sao danh tiếng như Miranda Kerr, Kate Bosworth, Nicole Kidman… Thiết kế vỏ sang chảnh, nổi bật cùng chất son lì nhưng mềm mại, bám trên môi vô cùng mịn mượt cũng như khả năng lên màu chuẩn là những ưu điểm khiến son lì Matte Revolution của Charlotte Tilbury trở thành sản phẩm “cưng” trong túi đồ trang điểm của các tín đồ làm đẹp. Giá gốc của cây son này là 23 bảng Anh ~ 656.000 VNĐ/cây, thấp hơn so với đa phần những cây son hi-end trên thị trường hiện nay.

2. Kat Von D Everlasting Liquid

Xuất thân là một nữ nghệ nhân xăm hình nổi tiếng, Kat Von D đã lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm và thành công ngoài sức tưởng tượng. Trong đó, một trong những dòng sản phẩm làm nên danh tiếng cho thương hiệu của cô chính là dòng son kem lì Everlasting Liquid.

son

Với bảng màu lên đến 29 màu sắc, Kat Von D Everlasting Liquid đang là dòng son kem lì nhiều màu nhất trong phân khúc cận cao cấp (20 USD ~ 453.000 VNĐ/cây). Và đừng để thiết kế bao bì không mấy bắt mắt đánh lừa bạn bởi bên trong lớp vỏ nhựa vằn vện không mấy sang trọng của Everlasting Liquid là chất son kem sánh mịn tuyệt vời với độ lên màu rực rỡ chỉ với một lần quệt, bền màu cả ngày và không hề gây khô môi. Không ít beauty blogger còn nhận xét dòng son kem lì này của Kat Von D có chất lượng nhỉnh hơn những dòng son kem lì đắt tiền hơn.

3. T-Queen Lipstick

Bộ 5 thỏi son T-Queen Lipstick là sản phẩm chuyển giao công nghệ Hàn Quốc được ra mắt đầu tiên của công ty TNHH T-Queen, thương hiệu mỹ phẩm của hot mom đình đám Nguyễn Thơm. T-Queen là sản phẩm son có sức “hút” kinh khủng nhất năm 2018 và đã có 10.000 sản phẩm đã được bán ra ngay trong tháng đầu ra mắt.

son nĐiều gì khiến T-Queen hot đến vậy? Điều đầu tiên phải đề cập đến chính là bộ sưu tập son gồm 5 màu đang cực hot hiện nay trong giới trẻ Đỏ Ruby, Đỏ Cam, Cam Cháy, Hồng đỏ. Thứ hai, dòng son này sở hữu thành phần đặc biệt với khả năng lên màu rực rỡ vượt trội hơn tất cả những dòng son của hãng khác. Cũng nhờ công thức độc đáo mà T-Queen có thể đảm bảo lên màu thật chuẩn, không bị xỉn, bị biến màu như nhiều loại son khác trên thị trường.

Son T-Queen dễ dàng đánh bật nhiều sản phẩm son công nghệ Hàn Quốc khác với giá niêm yết chỉ 269.000 VNĐ.

Phụ Nữ Ngày Nay

Nội dung được thực hiện theo GPKD của Đại Việt Toàn Cầu.

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN