9 mẹo hữu ích giúp nàng vụng tránh những phiền toái “đỏ mặt” với chiếc áo ngực

Áo ngực là yếu tố quan trọng nhất trong tủ quần áo của phụ nữ. Đó là với chúng tôi gần như mỗi ngày, và tâm trạng và sự tự tin của chúng tôi phụ thuộc vào nó.

Đừng đề mép bị lòi ra

1Phần mép áo bên dưới bầu ngực nếu để lộn ra sẽ rất khó chịu, vì thế khi mặc bạn phải kéo hai dây đều, kiểm tra mặt trong trước khi cài áo lại, sẽ giữ cho áo đúng vị trí, không bị xộc xệch.

Đặt miếng lót ngực theo chiều dọc thay vì chiều ngang

2

Bạn ngưỡng mộ những cô nàng có vòng 1 tròn đầy đặn, tuy nhiên không hẳn đã là “hàng thật” đâu nhé. Mẹo rất đơn giản đặt thêm miếng lót ngực bên trong, nhưng phải đặt theo chiều dọc chứ không phải chiều ngang như bạn vẫn thường làm đâu nhé. Xong xuôi bạn sẽ bất ngờ về những gì mình thấy trong gương đấy.

Nếu bị dây siết vào vai

3Nếu dậy cọ sát vai

3Nếu dây áo quá sít, cọ xát vào phần vai bạn có thể dùng một miếng silicone dưới dây đeo sẽ cải thiện được tình trạng này.

Cách điều chỉnh dây đai

5Để điều chỉnh dây đai cho hợp lý, bạn đặt hai ngón tay lên lên, sau đó kéo dây sát xuống hai ngón tay là được.

Để nâng ngực của bạn

6Để giữ cho ngực không bị chảy xệ, bạn đan chéo dây áo phía sau, rồi điều chỉnh cho hợp với cơ thể, cách này sẽ giúp ngực căng tròn.

Cải thiện kích thước vòng 1 khi mặc áo ngực ren

7Những chiếc áo ngực bằng ren khi mặc sẽ tạo sự mềm mại, dễ chịu nhưng lại thường không tôn được kích thước vòng 1 cho bạn. Cách cải thiện đơn giản, cho thêm miếng lót mọi thứ sẽ được cải thiện.

Nếu áo sơ mi bị hở, lộ áo ngực bên trong

8Cách khắc phục dung kim băng hoặc may thêm một chiếc cúc dấu bên trong sẽ giúp cải thiện tình trạng này.

Cách giữ áo ngực không bị móp méo

9Áo ngực sau khi giặt sạch bạn bảo quản bằng cách treo lên móc áo, thay vì xếp hoặc để vào hộp, bằng cách này áo sẽ không bị mất đi hình dạng.

Bình NguyênPhụ Nữ Ngày Nay

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN