10 chai nước hoa đắt hàng nhất trong năm 2017

Dựa trên số liệu doanh số bán trong năm được thống kê từ Hiệp hội nước hoa New York, dưới đây là 10 chai nước hoa được các chị em mua nhiều nhất trong năm 2017 vừa rồi. Check thử xem bạn đã sở hữu chai nước hoa nào trong số những cái tên đình đám này chưa?

1. Chance – Chanel

nuoc-hoa-duoc-thich-nhat-2017-1

Những chai nước hoa của Chanel luôn có mặt trong bảng xếp hạng nước hoa bán chạy nhất trên thế giới. Năm 2017 không hề có ngoại lệ khi cái tên đầu tiên trong danh sách này chính là Chance. Ra đời năm 2003, Chance đã chiếm ngay được tình cảm của các cô gái bởi mùi hương cổ điển nhưng không quá già. Nốt hương đầu tiên là những mùi hoa thơm ngát của dạ hương, hoắc hương, diên vĩ, hồng tiêu.

Nốt hương thứ hai lại mang sự tươi mát của quả chanh vàng và hoa nhài. Lớp cuối cùng là mùi quyến rũ của xạ hương, vanilla và cỏ hương bài. Với mùi thơm cơ bản, thích hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau, lại có sức lưu hương tuyệt vời, Chance đã trở thành một trong những chai nước hoa nổi tiếng nhất của Chanel.

2. Coco Mademoiselle của Chanel

ChanelMz

Cái tên thứ hai trong danh sách các chai nước hoa đắt hàng nhất của năm lại thuộc về Chanel với cái tên Coco Madenmoiselle. “Quý cô” của Chanel không mang mùi hoa nồng ấm đặc trưng của hãng mà lại có hương thơm phương Đông tươi trẻ. Với 3 lớp hương chủ yếu là mùi trái cây nhiệt đới, hương thơm này phù hợp với những cô gái có tính cách phóng khoáng và tự do hơn. Bên cạnh đó, nước hoa khá thích hợp để xịt hằng ngày bởi khả năng giữ mùi tốt, lại tạo ra phong cách nổi bật, cá tính, phù hợp với mọi thời điểm trong ngày.

3. Amazing Grace của Philosophy

c700x420

Philosophy nổi tiếng với những sản phẩm lành tính, an toàn. Bên cạnh những chai sữa rửa mặt, sữa tắm hot hit, dòng nước hoa của Philosophy cũng được nhiều cô gái yêu thích. Trong số đó, Amazing Grace -chai nước hoa nổi tiếng số một của hãng đã lọt top những chai nước hoa được yêu thích nhất năm khi doanh số bán hàng cao ngất ngưởng không thua gì các tên tuổi lớn như Chanel, Dior,… Với đặc trưng “thuần khiết” của Philosophy, Amazing Grace mang một mùi hương trong trẻo, nữ tính, mang nét quyến rũ của một cô gái cổ điển, quý tộc. Đây là lựa chọn hoàn hảo hằng ngày dành cho các cô gái.

4. No. 5 của Chanel

Chanel-No5-Eau-De-Parfum-3

Có vẻ như 2017 là năm đại thắng của Chanel khi danh sách 10 chai nước hoa bán chạy nhất thế giới lại có đến 3 cái tên của nhãn hàng hiệu danh giá này. Tượng đài No.5 của Chanel ra đời đã gần một thế kỷ mà vẫn được phụ nữ yêu thích bởi sự sang trọng, quý phái đặc trưng của mùi hương. Thuộc nhóm mùi hoa cỏ, cả ba lớp hương của Chanel No.5 luôn ngọt ngào mùi thơm của các loài hoa đặc biệt như hoa cam, ngọc lan tây, diên vĩ, hoa lài, hoa hồng,… và ấm áp mùi của hổ phách, gỗ đàn hương và sồi.

Đây là một trong những mùi hương của phụ nữ được nam giới thích nhất. Theo thống kê, cứ 30 giây thì một chai nước hoa vàng này được bán ra. Vì thế không lạ gì mà nước hoa số 5 của Chanel lại trở thành tượng đài nước hoa trong cả thế kỉ như vậy.

5. La Vie Est Belle của Lancôme

nuoc-hoa-lancome-la-vie-est-belle-eau-de-parfum-75ml

Tuổi đời tuy nhỏ hơn những chai nước hoa được liệt kê phía trên, chỉ trong 5 năm, La Vie Est Belle của Lamcôme đã đủ sức khiến nhiều cô gái mê mẩn và trở thành một trong những chai nước hoa được yêu thích nhất trong năm nay.

Lấy cảm hứng từ niềm vui của cuộc sống, La Vie Est Belle (cuộc sống tươi đẹp) sử dụng mùi hương hoa cỏ, trái cây ngọt ngào, tươi mát để mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Mùi hương nữ tính, tươi trẻ này phù hợp với tất cả các mùa trong năm nên rất xứng đáng để được mọi cô gái đầu tư vào.

6. Daisy của Marc Jacobs

DSC_0017

Mang tên Daisy nhưng dòng nước hoa của Marc Jacobs lại có mùi hương thiên về violet, hoa nhài và hương gỗ dịu nhẹ. Sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần nguyên liệu khiến cho sản phẩm của Marc Jacobs nhẹ nhàng, tinh tế, thanh mát nhưng cũng đủ đằm để gây sự ấn tượng. Mùi hương trong trẻo này cũng như những đoá hoa cúc giản dị nhưng đủ gây sức hút cho người khác phải chú ý.

Ngoài hương thơm dễ chịu, Daisy còn được nhiều cô gái yêu thích bởi thiết kế đáng yêu với những bông hoa cúc trắng được đính nổi trên nắp chai.

7. Flower Bomb của Viktor & Rolf

flowerbomb2

“Bom hoa” của Viktor & Rolf đã gây ra một “cú nổ” trong giới mê nước hoa khi ra đời năm 2005. Flower Bomb chính là một sự bùng nổ hương thơm khi kết hợp nhiều hương hoa đặc trưng như trà, hoa nhài, hoa cam Châu Phi, hoa lan Nam Phi, hoa hồng,… với nhau.

Mang phong cách hương thơm hoa cỏ phương Đông nhưng vì là một “bó hoá” lớn, Flower Bomb có mùi hương hơi nồng nàn, ngọt ngào nên có khả năng giữ mùi siêu lâu, thích hợp cho ngày mát lạnh hoặc những buổi dạ hội sang trọng.

8. J’adore của Dior

AAEAAQAAAAAAAAsAAAAAJDIxNDhlOWNmLWJjYjAtNDliMS1hZTZiLTFmYWQ4ZmQxNGRiMw

Với hương thơm nhẹ nhàng, phảng phất nhưng để lại ấn tượng sâu sắc bởi sự ngọt ngào và gợi cảm, J’adore là một trong những chai nước hoa bán chạy nhất của Christian Dior, cũng nằm trong top bán chạy nhất trên thế giới. Thành phần của J’adore bao gồm hương nhài, hương hoa hồng, hoa huệ, ngọc lan tây pha chút mùi gỗ. Tuy chỉ toàn là những mùi hoa cổ điển nhưng khi kết hợp với nhau lại tạo ra hỗn hợp rất tinh tế, dịu dàng, lại trẻ trung và hiện đại nên được nhiều phụ nữ yêu thích.

Sự thành công của J’adore đã khiến Dior quyết định cho ra đời thêm phiên bản nam là Sauvage, cũng nằm trong danh sách những chai nước hoa nam bán chạy nhất thế giới.

9. Viva la Juicy của Juicy Couture

viva_la_juicy_by_fdo0o

Viva la Juicy có nguồn gốc từ nước hoa trẻ em, ra đời từ những năm 2000 với mùi hương ngọt ngào, đáng yêu. Đây là sự kết hợp độc đáo giữa các hương thực phẩm như mật ong, vanilla, dâu, mandarin và chocolate. Tuy phù hợp với trẻ em nhưng vì mùi hương và thiết kế siêu cưng mà ngay cả người lớp cũng phải tan chảy mà rước sản phẩm ấy về dùng. Chai nước hoa “tiểu thư” với nơ hồng lớn và một sợi dây chuyền phần nào cũng thể hiện được đặc trưng mùi hương dễ thương của Viva la Juicy.

10. Light Blue của Dolce & Gabbana

P1010497

Không phải hương hoa, hương trái cây đặc trưng mà những chai nước hoa bán chạy nhất năm 2017 sở hữu, Light Blue của Dolce and Gabbana lại mang hơi thở mát lạnh của hương biển mặn mòi. “Ánh sáng xanh” tạo ấn tượng bởi mùi táo, tuyết tùng, tre và hổ phách khiến người sử dụng cảm thấy tươi mới ngay khi xịt những tia đầu tiên lên người. Đây là mùi hương vô cùng thích hợp cho những ngày hè nóng nực.

Light Blue cũng có phiên bản dành cho nam và cũng được ưa chuộng không kém gì Sauvage của Dior.

Theo misskick.vn

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN