Tháng 10 này CC Clinic có gì mới?

Với phương châm phục vụ tận tâm và đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, CC Clinic luôn đổi mới để phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Tháng 10 này, CC Clinic dành cho chị em nhiều thay đổi hấp dẫn với diện mạo hoàn toàn mới.

Xu hướng làm đẹp trong xã hội ngày càng đổi mới đa dạng. Các phương pháp làm đẹp được chị em cập nhật hàng ngày, hàng giờ. Nắm bắt xu hướng, phòng khám thẩm mỹ da liễu CC Clinic đã trang bị cho mình nhiều dịch vụ làm đẹp và một hình ảnh mới tươi trẻ hơn.Hình ảnh đại diện mới.

trang

Á hậu doanh nhân Mai Phương Trang.

Thời gian qua, phòng khám thẩm mỹ da liễu CC Clinic nhận được sự tin tưởng từ các khách hàng đến sử dụng dịch vụ. Hiệu quả từ các gói liệu trình của CC Clinic nhận được sự hài lòng, tin cậy từ nhiều đối tượng khách hàng ở các ngành nghề khác nhau. Từ tháng 10 này, Á hậu Doanh nhân Mai Phương Trang chính thức trở thành gương mặt đại diện của CC Clinic. Theo thông tin được biết, Á hậu Mai Phương Trang tham gia cuộc thi Hoa hậu.

Doanh nhân người Việt châu Á 2016 với danh hiệu Á hậu 1. Cô đã từng đến sử dụng dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại CC Clinic trước khi lên đường “chinh chiến”. Chính cách chăm sóc, tư vấn và phục vụ khách hàng nhiệt tình của CC Clinic khiến cô bất ngờ và hoàn toàn hài lòng. Sản phẩm chăm sóc chất lượng mang lại vẻ đẹp rạng rỡ và giúp cô đoạt được ngôi vị này. Với niềm tin ấy, Á hậu Doanh nhân Mai Phương Trang sẵn lòng trở thành gương mặt đại diện cho CC Clinic kể từ đây.

Chương trình ưu đãi cho chị em phụ nữ trong tháng 10CC Clinic là một trong những phòng khám thẩm mỹ da liễu hiện đại ra đời với mục đích mang lại vẻ đẹp hoàn thiện cho chị em phụ nữ.

Bằng lòng yêu nghề, luôn cập nhật công nghệ mới đến từ các quốc gia hàng đầu về thẩm mỹ, các bác sĩ chuyên môn tay nghề cao của CC Clinic sẽ mang lại chất lượng cho khách hàng. Song song đó, các dịch vụ thẩm mỹ của phòng khám luôn được nâng cấp phù hợp với xu hướng thị trường, một số dịch vụ phổ biến tại CC Clinic được nhiều chị em yêu thích như: giảm mỡ, trị mụn và sẹo, nám da – tàn nhang, làm trẻ hóa da, căng da không phẫu thuật…Trong tháng 10 này, đặc biệt là ngày của chị em phụ nữ Việt Nam 20-10, CC Clinic có thêm nhiều chương trình đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho chị em hồi sinh vẻ đẹp vốn có với CC Therapy.

046_047_Clinic-2

Phương pháp trẻ hóa làn da tại CC Clinic.

Đây là phương pháp trẻ hóa tái tạo làn da từ bên trong, phục hồi cấu trúc da hư tổn do lão hóa, tăng sinh tế bào mới, tăng sinh Collagen – Elastin, giải quyết được tất cả các vấn đề về da như: nhăn, sạm, lỗ chân lông to… Hiệu quả ngay sau một lần điều trị và kéo dài.Với đội ngũ bác sĩ lành nghề trực tiếp chăm sóc cho chị em và nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình, đến với CC Clinic chị em sẽ được tận hưởng cảm giác dễ chịu thoải mái và được tư vấn nhiệt tình để có liệu trình điều trị thích hợp.

ƯU ĐÃI LIỆU TRÌNH TRẺ HÓA DA CC THERAPY TẠI CC CLINIC TRONG THÁNG 10 – 2016:

Khi sử dụng 1 liệu trình CC THERAPY – Tặng ngay 1 liệu trình ĐIỀU TRỊ NÁM trị giá 15.000.000 đồng. Đặc biệt, hội chị em đi 2 người trở lên, sẽ được TẶNG thêm VOUCHER – sáng mịn CC IMPLEMENT trị giá 5.000.000 đồng.

CC Clinic Trẻ – Đẹp – Khỏe

– 225/8 Nguyễn Đình Chiểu, P. 5, Q. 3, TP. HCM

– Hotline: 01203 78 38 68

– Facebook: https://www.facebook.com/ccclinic225/

– website: http://cc-clinic.vn

Phụ Nữ Ngày Nay

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn
CHIA SẺ

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN