6 màu tóc hứa hẹn hot nhất 2018

Nhiều hotgirl và sao châu Á đình đám cũng khó lòng cưỡng lại vẻ đẹp rất riêng đến từ những kiểu tóc nhuộm hợp thời như thế này.

1. Màu xám tro

Không quá sáng như màu xám bạc “bà ngoại” mà cũng không quá chìm như màu đen truyền thống, đây là màu tóc dung hòa được hai sắc độ trên. Tóc vẫn đủ tối khi bạn đến những nơi trang trọng nhưng cũng đủ cá tính dưới ánh nắng hay ánh đèn màu để bạn nổi nhất hội. Vì màu tóc được nhuộm rất tự nhiên, nên bạn cũng không cần quá lo lắng khi những sợi tóc con mới mọc ra sẽ làm hỏng mất mái tóc bạn dày công chăm sóc.

pnnn 1

pnnn 2

pnnn 3 pnnn 4

2. Màu đen ombre

Nếu vẫn thuộc hội cuồng “nhuộm màu sáng”, mái tóc ombre kiểu phía trên màu đen, phía dưới lan dần thành những màu khác là lựa chọn không tồi. Kể cả lúc tóc mọc chân đen mới, mái tóc vẫn có sự hòa trộn màu chứ không bị “nham nhở”.

Nhấn nhá một chút bằng đuôi màu nổi sẽ giúp mái tóc cá tính hơn. Không cần tẩy tóc cả đầu, mái tóc của bạn cũng sẽ đỡ bị hư tổn. Khi bạn chán màu tóc này cũng là lúc tóc đã đủ dài và có thể cắt bớt, một công đôi việc rất tiện.

Kiểu nhuộm màu với sự lan màu nhẹ, không tạo sự cách biệt quá lớn giữa hai màu tóc cũng được nhiều nàng yêu thích.

pnnn 5 pnnn 6 pnnn 7 pnnn 8

3. Màu nâu khói

Giống như phủ một lớp sương mờ ảo lên tóc, nâu khói là cách để thêm chút cá tính, chút chất chơi cho gam nâu quá quen thuộc. Nếu như tóc xám bạc quá “ăn chơi” và hơi khó diện đồ thì nâu sương mù lại là gam cực kì dễ tính, thích hợp với mọi gương mặt, đồng thời còn giúp làn da trông trắng sáng hơn.

Với gam nâu phủ lớp xám nhẹ, bạn sẽ không cần phải tẩy tóc. Tuy nhiên thợ làm tóc có thể sẽ áp dụng kĩ thuật nâng nền để màu lên tươi sáng và chuẩn hơn.

pnnn 9 pnnn 10 pnnn 11 pnnn 12

4. Màu tím khói

Sắc tím luôn là sắc màu tô điểm thêm nét quyến rũ và nổi bật của người phụ nữ, và đây cũng luôn là màu sắc lựa chọn đầu bảng của những cô nàng cá tính. Tuy nhiên nếu vẫn còn e ngại bởi vẻ nổi loạn của màu sắc này, thì bạn hãy thử với tông màu tím khói nhé, tuy nhiên gam màu tím rất dễ bị phai màu, do vậy sau khi nhuộm xong các nàng cần chọn lựa dầu gội đầu cẩn thận.

pnnn 13 pnnn 14 pnnn 15 pnnn 16 pnnn 17

5. Màu vàng mật ong

Màu tóc vàng sóng sánh như mật ong chưa bao giờ hạ nhiệt vì nó không lỗi mốt, giúp gương mặt luôn được sáng bừng và rất thích hợp với cách makeup da trắng môi đỏ kiểu Hàn. Với tông vàng mật ong sẫm, bạn không cần tẩy tóc màu cũng lên đẹp.

Nếu thích da càng trắng sáng, bạn có thể chọn tông vàng mật ong phủ thêm chút khói hoặc gẩy highlight sáng để tóc càng thêm chất chơi. Đừng quên kẻ lông mày cùng tông màu khi chọn gam nổi bật này nhé.

pnnn 19 pnnn 20 pnnn 21

6. Màu than chì

Miêu tả một cách nôm na thì đây là màu đen có ánh khói xám bạc như màu than chì. Nhưng đừng đánh đồng màu than chì với màu xám khói bởi màu nhuộm này hay ho hơn rất nhiều. Hay ở chỗ khi nhìn kĩ, bạn sẽ thấy nó không hẳn là màu đen, cũng không hẳn là màu xám bạc, mà lại còn có chút sắc xanh biển nữa. Nghe thật mông lung nhưng đó chính là thứ làm nên sự ảo diệu, đẹp rạng ngời mà không chói lóa, thật cool nhưng lại theo kiểu “tầm ngẩm tầm ngầm” của màu nhuộm than chì đấy! Để nhuộm được màu này, bạn đương nhiên sẽ cần phải tẩy tóc để khử hết sắc cam trên tóc. Quan trọng hơn cả là nó đòi hỏi người thợ làm tóc phải có kĩ năng pha màu thật khéo léo.

pnnn 22 pnnn 23 pnnn 24 pnnn 25 pnnn 26

Xu hướng màu nhuộm của năm 2018 không quá nổi bật và chói mắt. Tuy vậy những gam màu này vẫn đủ “chất chơi” và thu hút các bạn gái cá tính cũng như các cô nàng không muốn thay đổi quá nhiều màu tóc mà vẫn đảm bảo độ lạ. Còn chần chờ gì mà không F5 mái tóc mình trong năm mới nào các bạn!

Theo thethaovanhoa.vn

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN