Thanh Mai đáp chuyến bay muộn đến Hà Nội chấm thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Tối 21/8, MC – Thạc sĩ kinh tế Thanh Mai, Thạc sĩ mỹ thuật Sĩ Hoàng, cùng nhiếp ảnh gia Quốc Huy đã đáp chuyến bay muộn đến Hà Nội để chuẩn bị cho sơ khảo phía Bắc của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Thanh Mai đến Hà Nội chấm thi Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015
Thanh Mai tại Hà Nội.

Được biết đây là 03 vị giám khảo trong thành phần ban giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015, mặc dù rất bận rộn với công việc và lịch trình dày đặc nhưng các vị giám khảo này vẫn vui vẻ, hào hứng với công tác chấm thi cho cuộc thi Hoa hậu  Hoàn vũ Việt Nam 2015 khu vực phía Bắc. Vị giám khảo MC – Thạc sĩ kinh tế Thanh Mai cho biết “ Mặc dù hoàn thành công việc khá muộn và đến Hà Nội trễ nhưng Thanh Mai cảm thấy rất hồi hộp và phấn khởi vì sắp được gặp thí sinh tại khu vực phía Bắc. Tôi đã sẵn sáng cho việc lựa chọn những thí sinh xuất sắc để tham gia những vòng sau của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015”.

Thanh Mai đến Hà Nội chấm thi Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015

Nhà thiết kế Sĩ Hoàng và Nhiếp ảnh gia Quốc Huy cũng cho biết cả 3 có duyên đi chung chuyến bay nên có cơ hội trò chuyện cùng nhau, sự hóm hỉnh và vui vẻ của Thanh Mai đã làm cho Nhà thiết kế Sĩ Hoàng và Nhiếp ảnh gia Quốc Huy mang cảm giác chặng đường đến Hà Nội gần như ngắn lại, cả 3 cùng hẹn nhau sẽ gặp lại nhau tại SG để nấu ăn cùng nhau.

Thanh Mai đến Hà Nội chấm thi Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015

Vốn là người đẹp nổi tiếng nên Thanh Mai rất chú ý đến phong cách thời trang, cô diện bộ váy thanh lịch cùng chiếc khăn choàng duyên dáng thu hút mọi ánh nhìn những người có mặt tại sân bay. Sự duyên dáng của Thanh Mai đã được ghi lại bằng những shoot ảnh đẹp đầy ngẫu hứng.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã trải qua vòng thi sơ khảo phía Nam đầy sôi động và hào hứng. Nối tiếp hành trình tìm kiếm nhan sắc đại diện phụ nữ Việt Nam hiện đại, cuộc thi sẽ đến với thủ đô Hà Nội tổ chức vòng thi sơ tuyển và sơ khảo khu vực phía Bắc diễn ra vào 22 – 23/08. Ban giám khảo cũng tiếp tục chọn 35 thí sinh xuất sắc nhất. Họ cùng các người đẹp phía Nam sẽ bước vào vòng bán kết tại Nha Trang, Khánh Hoà.

Thanh Mai đến Hà Nội chấm thi Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015

Ngoài các giải thưởng chính và giải phụ do giám khảo chấm, ban tổ chức còn công bố giải thưởng “Người đẹp được yêu thích nhất” bằng việc bình chọn qua hệ thống tin nhắn. Bên cạnh đó, là chương trình dự đoán top 45 vào vòng chung kết qua tổng đài 8355. Phần bình chọn sẽ chính thức được khởi động sau khi có danh sách 70 thí sinh lọt vào vòng bán kết.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đang bước vào giai đoạn sơ tuyển và sơ khảo tại miền Nam trong 2 ngày 14 và 15/08. Vòng sơ tuyển và sơ khảo miển Bắc sẽ được diễn ra từ ngày 22 – 23/08/2015 tại khách sạn Pullman – Hà Nội. Sau 2 vòng sẽ có 70 thí sinh bước vào vòng bán kết, vòng bán kết vào giữa tháng 9, đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối ngày 03/10/2015 tại Nha Trang, Khánh Hòa và được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV – Đài truyền hình Việt Nam.

 

Phụ Nữ Ngày Nay

Phụ Nữ Ngày Nay hân hạnh là đối tác truyền thông chính của chương trình! Nơi cập nhật và chia sẻ những thông tin mới nhất về cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN