Hé lộ nhiều tình tiết thú vị trong Tập 1 “H’Hen Niê – Road To Miss Universe 2018”

Mới đây, Teaser Tập 1 series “H’Hen Niê – Road To Miss Universe 2018” được công bố, hé lộ nhiều tình tiết thú vị cho tập mở màn này.

Tập 1 sẽ mang đến cho khán giả nhiều sự thú vị bất ngờ khi ngắm H’Hen Niê đối đầu với một trong những kỹ năng khó mà khán giả quan tâm nhất đến H’Hen Niê ở thời điểm hiện tại về Make up và định hình phong cách.

Hoa hau Hhen Nie 04

Ngoài ra, màn “chào sân” ấn tượng của series H’Hen Niê – Road to Miss Universe 2018 cũng được hé lộ trong teaser mới nhất. Trong Teaser, Hoa hậu H’Hen Niê tự biến hóa thành cô nàng điệp viên cá tính, với màn hóa trang “từ đầu đến chân” nhằm đảm bảo khó ai nhận ra mình. Thậm chí, cô còn không ngại “giấu” hình thể sau lớp quần áo độn để màn hóa trang thêm hiệu quả. Với vai diễn cô nàng điệp viên cá tính, nhiệm vụ của Hoa hậu H’Hen Niê sẽ là gì khi cô bất ngờ xuất hiện tại phố đi bộ Nguyễn Huệ?

Hoa hau HHen Nie 01

Sau phần “chào sân” khởi động, Hoa hậu H’Hen Niê – đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2018 sẽ chính thức bước vào phần training và thử thách đầu tiên liên quan đến chủ đề make up và định hình phong cách. Hai chuyên gia sẽ xuất hiện cùng cô cũng là những cái tên quen thuộc đã đồng hành cùng H’Hen Niê ngay từ trước khi dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017: chuyên gia làm tóc – trang điểm Vân Kinghair và chuyên gia trang điểm Hàng Thanh Thiện. Nổi tiếng với tính cách giản dị và thói quen gắn bó cùng 1 ekip ngay trước-trong và sau quá trình đăng quang, H’Hen Niê cũng xem series này là dịp để cô giới thiệu với khán giả những người thầy, người anh, chị trong nghề đã dìu dắt, nâng đỡ và đồng hành cùng mình trong hành trình chuẩn bị cho đấu trường sắc đẹp danh giá nhất hành tinh.

Hoa hau HHen Nie 06 Hoa hau Hhen Nie 08 Hoa hau Hhen Nie 09

Series “H’Hen Niê – Road To Miss Universe 2018” phát sóng vào 20h00 Chủ Nhật hàng tuần trên trang Youtube Miss Universe Vietnam và livestream tại fanpage Miss Universe Vietnam – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Tập 1 sẽ lên sóng từ Chủ Nhật ngày 7/10/2018. Điều đặc biệt với series này là khán giả có thể tương tác lựa chọn chủ đề, đánh giá cho điểm và đặt ra thử thách cho H’Hen Niê trong các thử thách sắp tới. Đây cũng là lần đầu tiên tại Việt Nam, một đại diện nhan sắc quốc gia hé lộ hành trình chuẩn bị của mình thông qua một series tương tác thực tế phát sóng định kỳ.

Photo: Huỳnh Trường Thiên An

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN