Cùng ngắm nhìn người đẹp cao tới 1,8m ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã trải qua vòng thi sơ khảo phía Nam đầy sôi động và hào hứng. Nối tiếp hành trình tìm kiếm nhan sắc đại diện phụ nữ Việt Nam hiện đại, cuộc thi sẽ đến với thủ đô Hà Nội tổ chức vòng thi sơ tuyển và sơ khảo khu vực phía Bắc diễn ra vào 22 – 23/08. Ban giám khảo cũng tiếp tục chọn 35 thí sinh xuất sắc nhất. Họ cùng các người đẹp phía Nam sẽ bước vào vòng bán kết tại Nha Trang, Khánh Hoà.

Trong buổi thi sơ tuyển vào ngày 22/8, cuộc thi đã lộ diện nhiều nhan sắc nổi bật về ngoại hình cũng như những câu chuyện bên lề thú vị, trong đó có thí sinh mang số báo danh 623 – Trần Thị Thùy Trang. Bên cạnh chiều cao ấn tượng 1,8m, nhan sắc 18 tuổi này vừa tốt nghiệp phổ thông trung học và nộp đơn vào trường Học viện Hàng không (TP HCM). Thùy Trang chia sẻ cô và nhóm bạn 5 chị em đã rủ nhau từ Huế ra Hà Nội dự thi. Chính sự thân thiết của 5 chị em chơi chung một nhóm đã khích lệ giúp cô tự tin hơn.

Thí sinh Thùy Trang.
Thí sinh Thùy Trang.

Còn mẹ của thí sinh 312 – Ngô Trà My cho biết: “Tôi cho cháu đi thi không vì muốn con mình đoat giải này, giải kia. Nhưng với tiêu chí cuộc thi đề cao sự tự tin, tôi muốn con mình có sự trải nghiệm thú vị trong cuộc sống”. Được biết, Trà My cũng là một trong số những thí sinh cao nhất khu vực miền Bắc với chiều cao 1m78

Thí sinh Trà My.
Thí sinh Trà My.

Trong suốt buổi sơ tuyển sáng nay, cũng có những thí sinh từng tham dự các cuộc thi nhan sắc trước đây như Vũ Thị Ngọc (SBD 118) từng tham dự Hoa khôi Áo dài…

Thí sinh Vũ Thị Ngọc.
Thí sinh Vũ Thị Ngọc.

Cũng trong buổi thi, nhiều thí sinh khắp khu vực miền Bắc cũng đã có cơ hội giao lưu và kết thân. Với nhiều thí sinh khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 bên cạnh khát khao giành được vương miện quý giá họ còn mong muốn học hỏi thêm từ bạn bè, rèn luyện sự tự tin và cho mình một vốn sống đầy mới mẻ.

Các thí sinh rất thân thiết với nhau.
Các thí sinh tỏ ra rất thân thiết với nhau.

Cũng trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, ngoài các giải thưởng chính và giải phụ do giám khảo chấm, ban tổ chức còn công bố giải thưởng “Người đẹp được yêu thích nhất” bằng việc bình chọn qua hệ thống tin nhắn. Bên cạnh đó, là chương trình dự đoán top 45 vào vòng chung kết qua tổng đài 8355.Phần bình chọn sẽ chính thức được khởi động sau khi có danh sách 70 thí sinh lọt vào vòng bán kết.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đang bước vào giai đoạn sơ tuyển và sơ khảo tại miển Bắc sẽ được diễn ra từ ngày 22 – 23/08/2015 tại khách sạn Pullman – Hà Nội. Sau 2 vòng sẽ có 70 thí sinh bước vào vòng bán kết, vòng bán kết vào giữa tháng 9, đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối ngày 03/10/2015 tại Nha Trang, Khánh Hòa và được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV – Đài truyền hình Việt Nam.

 

Phụ Nữ Ngày Nay hân hạnh là đối tác truyền thông chính của chương trình! Nơi cập nhật và chia sẻ những thông tin mới nhất về cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN