Chương trình biểu diễn của HBSO tháng 5/2017

Chương trình hòa nhạc “NGÀY CHÂU ÂU”

Celimène Daudet là nữ nghệ sĩ piano người Pháp nổi tiếng, cô từng đoạt các giải thưởng quốc tế danh giá: Jean Francaix tại Pháp, cuộc thi Val d’Isère, the FNAPEC “Ensemble Music”Pro Musicis International Prize. Nhiều bản thu của cô được đánh giá cao, trong đó có các tác phẩm của Bach. Celimène Daudet sẽ tham gia biểu diễn trong chương trình hòa nhạc Ngày châu Âu với bản Concerto cho piano số 23 của W.A.Mozart.

9-5 Célimène Daudet 01

Phần giới thiệu các trích đoạn trong các nhạc kịch và thanh xướng kịch nổi tiếng thế giới: Messiah, Tosca, Nabucco, Rusalka, Candide Le Cid, Die Csárdásfürstin, với sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ opera uy tín nhất hiện nay tại TP. HCM: Cho Hae Ryong, Phạm Trang, Phạm Duyên Huyền cùng dàn hợp xướng HBSO và nhóm thanh nhạc nổi tiếng Saigon Ladies Singers.

Chương trình được thực hiện dưới sự chỉ huy của nhạc trưởng NSƯT Trần Vương Thạch và sự dàn dựng hợp xướng của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.

20h00 ngày 9/5/2017 . Giá vé từ 200.000 VND.

19-5 Cham tay vao qua khu 6

Hoà nhạc Giao hưởng và Múa đương đại Việt Nam

Chương trình Hòa nhạc Giao hưởng và Múa đương đại Việt Nam sẽ công diễn lần đầu tiên Tổ khúc Giao hưởng Sài Gòn – Thành phố tuổi thơ tôi của nhạc sĩ Vĩnh Lai, với những ký ức, hoài niệm đẹp trong không gian của những ngày Tết Sài Gòn xưa.

19-5 Cham tay vao qua khu 1

Trong chương trình sẽ biểu diễn vở múa đương đại Chạm tay vào quá khứ của hai biên đạo múa Nguyễn Phúc Hải và Nguyễn Phúc Hùng. Chạm tay vào quá khứ là vở múa rất thành công năm 2013 và được đánh giá cao từ giới chuyên môn và khán giả bởi ngôn ngữ mới mẻ, truyền cảm và tính triết lý sâu sắc.

20h00 ngày 19/5/2017 . Giá vé từ 200.000 VND.

19-5 Cham tay vao qua khu 5

Hoà nhạc thính phòng

Hòa nhạc thính phòng với sự trình diễn của các nghệ sĩ đẳng cấp solo. Chương trình hòa nhạc ngày 28/5/2017 sẽ có sự tham gia của các nghệ sĩ xuất sắc tại TP. HCM trong lĩnh vực nhạc cụ giao hưởng:  NSƯT. Nguyễn Tấn Anh (Cello), Đào Nhật Quang (Clarinet), Tăng Thành Nam (Violin), Ju Sun Young (Piano), Phạm Vũ Thiên Bảo (Viola) và các nghệ sĩ tài năng đến từ Nhật Bản Kosei Maekawa (Oboe), Kaoru Kamiishi (Flute), Nana Ishizaki (Harp).

28-5 Thính phòng

Chương trình lần này sẽ mang đến những phong cách âm nhạc mới mẻ, được phá cách ít nhiều so với âm nhạc của trường phái Cổ điển cuối thế kỷ 18 và đầu thế kỷ 19. Đặc biệt chương trình giới thiệu tác phẩm của hai nhà soạn nhạc đương đại rất nổi tiếng của Nhật Bản K. Hirao và Shin – Ichiro Ikebe.

Chương trình còn có sự tham gia của các nghệ sĩ dàn nhạc dây HBSO.

20h00 ngày 28/5/2017. Giá vé từ 200.000 VND.

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN