Hoa hậu H’Hen Niê đi từ thiện cùng Miss Universe 2008 Dayana Mendoza

Người đẹp đến thăm trẻ mồ côi ở Khánh Hoà sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

hoa hau

Sau đêm đăng quang, ngày 7/1, H’Hen Niê đã có chuyến từ thiện đầu tiên của mình trên cương vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô mặc áo thun vàng đồng phục với các người đẹp khác của cuộc thi.

hoa hau1

H’Hen Niê đến thăm chùa Thanh Sơn, ở xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa. Đây là nơi đang cưu mang 47 trẻ mồ côi và 11 người già neo đơn. Đoàn trao nhiều phần quà gồm tiền mặt, gạo và đồ chơi cho các em nhỏ.

hoa hau2

H’Hen Niê là người dân tộc Êđê, là con thứ ba trong một gia đình đông con tại Đắk Lắk. Theo phong tục của dân tộc mình, thiếu nữ đến độ tuổi 15-16 sẽ nghỉ học đi lấy chồng, nhưng Hen đã vượt lên số phận. Cô tự định hướng cuộc đời mình, quyết theo đuổi việc học và đã tốt nghiệp Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại.

hoa hau3

H’Hen Niê không chỉ có ngoại hình nổi trội, gương mặt lạ mà còn được giám khảo đánh giá là cô gái có tâm hồn đẹp. Giám khảo Thuận Việt kể, trong khoảnh khắc cuối cùng, ban giám khảo họp kín, vừa thấy số điểm của Hen cao nhất, họ đã ôm chầm lấy nhau vui mừng. Khi MC công bố H’Hen Niê đăng quang, dàn giám khảo đồng loạt đứng dậy vỗ tay. Còn MC Ngọc Diễm thổ lộ, vừa cầm kết quả trên tay và thấy người chiến thắng là Hen, cô vô cùng xúc động.

hoa hau4

H’Hen Niê có rất nhiều kế hoạch từ thiện dành cho cộng đồng trên cương vị mới. Trước mắt, cô trích 70% tiền thưởng để tặng cho bà con dân tộc mình. Ba đối tượng Hen muốn giúp đỡ nhất là trẻ em, phụ nữ và người nhiễm HIV vì họ rất nhạy cảm.

hoa hau5

Đi từ thiện cùng H’Hen Niê hôm qua có Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 Dayana Mendoza. Hôm chung kết, Dayana là giám khảo danh dự. Khi nhìn dàn thí sinh, cô ‘chấm’ ngay H’Hen Niê.

hoa hau6

Hoa hậu người Venezuela ăn mặc giản dị, nhiệt tình múa hát.

hoa hau7

Đã có một con gái hai tuổi nên Dayana Mendoza rất đồng cảm với số phận của các em bé mồ côi.

hoa hau8

Chuyến từ thiện còn có Á hậu 1 Hoàng Thuỳ.

hoa hau9

Á hậu 2 Mâu Thuỷ.

hoa hau10

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Thiên Lý.

hoa hau11 H’Hen Niê hát cùng Á hậu dân tộc 2013 Nguyễn Thị Loan (giữa) và Tiêu Ngọc Linh – top 5 năm nay.

Theo Ngôi Sao

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN