Hương Tràm viết tâm thư, trách miệng đời ác với Đức Phúc

Hương Tràm bày tỏ sự cảm thông và gửi lời chúc mừng Đức Phúc vì phẫu thuật thẩm mỹ thành công.

Câu chuyện Đức Phúc phẫu thuật thẩm mỹ và xuất hiện với ngoại hình lạ đang nhận được sự quan tâm của làng giải trí và công chúng nhiều ngày qua. Bên cạnh những lời khen, chuyện Đức Phúc thẩm mỹ cũng nhận những ý kiến trái chiều. Nữ ca sĩ Hương Tràm mới đây đã viết dòng trạng thái khá dài, bày tỏ sự cảm thông với Đức Phúc khi phải chịu nhiều áp lực từ phía dư luận.

1

Tâm thư Hương Tràm gửi tới Đức Phúc.

Hương Tràm thẳng thắn lên án những “anh hùng bàn phím” tối ngày đi chê bai người khác.”Chị thật sự không thể tưởng tượng nổi với một cậu bé ‘tự kỉ’ em đối mặt với người trong một nước không thương nhau cùng như thế nào, tội lắm em ơi. Chưa kịp tận hưởng chiến thắng đã gục ngã trong dè bỉu. Đời là thế. Không công ăn việc làm, việc chưa xong tối lại lên mạng mỗi nơi quăng một câu cho sướng miệng đấy em ạ rồi việc nó làm không được, không thành công, không có chỗ nào chuốc, lại phải nói những lời thối tha chuốc vào em. Người lớn mà thế đấy! Lớn như thế thì lớn làm gì, mà chắc mặt anh chị đã đẹp chưa, mà cứ cho là mặt đẹp đi nhưng tâm hồn lồi lõm như thế thì lấy gì mà đánh giá người khác”.

Nhắc về việc Đức Phúc đăng quang quán quân The Voice, giọng ca Ngốc bày tỏ: “Chiến thắng ngày đó mọi người tung hô mà chị thấy thương cho em, chị nhìn thấy trước mắt cậu bé ‘tự kỉ’ ấy phải đối mặt với những gì… Giải hai, giải ba chắc sẽ tốt hơn cho em. Họ đưa em lên rồi họ đạp em xuống bùn, đời là thế, nên chị chẳng muốn lớn lên em ạ. Rồi em cũng phải đến ngày đụng đến bàn mổ, tổn thọ và đau đớn, tội cho em. Thật may vì trời thương đã cho em khuôn mặt mới đẹp vì nó xứng đáng với chính con người em”.

Qua đây, Hương Tràm gửi lời chúc tới Đức Phúc, cô mong rằng Đức Phúc mãi đẹp, tỉnh táo trước “sóng gió” dư luận bởi: “Mấy cái người khen em bây giờ ấy, không biết một ngày lỡ bị biến chứng hay bị làm sao họ có một lòng một dạ không hay lại hả hê mà cười mà nói”. “Cứ chiều lòng bản thân trước đi em, em phải thương sức khoẻ của mình em nhé. Chị vẫn yêu khuôn mặt trước đây của em, hồn hậu vô tư, đáng yêu, người nghệ sĩ chỉ cần đẹp nhất khi hát. Em đối với chị, rất đẹp”, Hương Tràm viết thêm.

2

“Hãy chiều lòng những khán giả yêu mình thật sự còn những người bị khiếm khuyết về tinh thần sẽ chẳng bao gờ cảm thấy vừa lòng. Hãy tỉnh táo em nhé”, Hương Tràm nhắn nhủ.

Dòng status của Hương Tràm nhận được sự chia sẻ nhiều từ phía cộng đồng. Tài khoản Khuyến Nguyễn đồng tình: “Sống mà cho vừa lòng thiên hạ này thì mình thành thần tiên mất rồi. Dù đau đớn nhưng mạnh mẽ lên Đức Phúc ơi, mọi người luôn bên em”.

“Trước đây Đức Phúc đẹp và bây giờ càng đẹp hơn. Chị thích điều này và cái quan trọng nhất là em ấy thích. Thế thôi, ủng hộ em”, Facebooker Thuy Tien SG chia sẻ. “Mình thích Đức Phúc của ngày trước hơn. Một chàng trai ngây ngô, hiền lành và hát hay”, một tài khoản khác viết.

Theo Ngôi Sao

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN