Hành động kéo tay giục mẹ nhanh lên máy bay của công chúa nhỏ nước Anh khiến triệu trái tim tan chảy

Trong khi mẹ Kate còn đang bận nói lời tạm biệt với các quan khách tại sân bay Warsaw Chopin (Ba Lan) thì cô công chúa nhỏ Charlotte đã kéo tay, giục mẹ nhanh bước lên máy bay cá nhân. Khoảnh khắc đáng yêu này đã lọt vào ống kính và khiến nhiều người vô cùng thích thú.

Vào sáng ngày hôm nay (19/7), gia đình Hoàng tử William đã di chuyển ra sân bay để bắt đầu hành trình công du nước Đức, sau những ngày viếng thăm chính thức Ba Lan.

công chuaCông chúa nhỏ kéo tay giục mẹ lên máy bay.

Trong khi Công nương Kate còn đang nhận hoa tươi lưu niệm và trò chuyện tạm biệt với các quan khách có mặt tại sân bay Warsaw Chopin (Ba Lan) thì cô công chúa nhỏ 2 tuổi Charlotte đã kéo tay, giục mẹ nhanh nhanh lên máy bay cá nhân.

cong chua1

Công chúa nhỏ bước lên máy bay.

Đáng chú ý khi thấy anh bước lên máy bay, Công chúa Charlotte cũng đã tự mình bước lên cầu thang dưới sự giám sát của mẹ. Tất cả những khoảnh khắc đáng yêu này đã lọt vào ống kính và khiến nhiều người vô cùng thích thú.

cong chua2

Hoàng tử nhỏ vẫn khá ngượng ngùng và rụt rè.

Trái ngược với sự tự tin và thoải mái của em gái thì Hoàng tử bé George vẫn tỏ ra khá ngượng ngùng và rụt rè khi xuất hiện tại sân bay cùng cha mẹ và em gái.

cong chua3

Sau những ngày viếng thăm Ba Lan, gia đình Hoàng tử William và Công nương Kate sẽ tiếp tục chuyến công du của mình tại Đức. Tại đây, vợ chồng Hoàng tử William sẽ có cuộc gặp với Thủ tướng Angela Merkel trước khi tới thăm Cổng Brandenburg, biểu tượng lịch sử của thủ đô Berlin và bảo tàng Holocaust cùng nhiều địa danh lịch sử cũng như các tổ chức từ thiện.

congchua4 congchua5 congchua7

Theo Thời Đại

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN