Sơn Tùng M-TP đóng phim mới của đạo diễn ‘Em chưa 18’

Trong bộ phim “Âm bản” sắp ra mắt, “nữ phụ ngôn tình” Kiều Trinh được giao vai chính, đóng cặp với Sơn Tùng – chàng thiên sứ thay đổi cuộc đời cô.

Sơn Tùng M-TP và Kiều Trinh xác nhận là 2 diễn viên chính của bộ phim ngôn tình mang sắp ra mắt khán giả vào cuối tháng 6 do đạo diễn Lê Thanh Sơn thực hiện.

son tun

Đúng như kỳ vọng của khán giả, Sơn Tùng M-TP sẽ đóng cặp cùng hot girl trà sữa Kiều Trinh. Sản phẩm ngôn tình thời đại mới của đạo diễn “Em chưa 18” sẽ ra mắt khán giả vào 18h ngày 28/6 tại http://amban.vn .

phim

Trong “Âm bản”, Kiều Trinh vẫn sẽ là cô bé Phương xù với tính cách đặc biệt, phát ngôn ấn tượng – hình tượng quen thuộc từ “Em chưa 18”. Nữ diễn viên chia sẻ rất hào hứng khi được hợp tác cùng Sơn Tùng và coi đây là cơ hội để thể hiện tốt hơn vai diễn Phương xù – điều mà cô chưa làm được ở tác phẩm trước.

Trinh nhắn nhủ đến đạo diễn Lê Thanh Sơn: “Mong là Phương xù của ‘Âm bản’ đã được lên nữ chính thì sẽ xinh đẹp hơn”.

Sơn Tùng chia sẻ rằng bản thân đặt khá nhiều kỳ vọng vào dự án lần này. Sau “Chàng trai năm ấy”, đây là bộ phim thứ 2 anh thủ vai chính. “Khi xem qua kịch bản tôi rất thích, đặc biệt là thông điệp mà bộ phim mang lại. Tôi rất hy vọng dự án lần này sẽ được mọi người ủng hộ nhiệt tình”, chủ nhân bản hit “Lạc trôi” chia sẻ.

son tung

Sơn Tùng tiết lộ trong phim anh đảm nhận một vai diễn rất đặc biệt. Đó là một chàng thiên sứ điển trai, luôn ở bên cạnh Phương xù và làm cuộc sống của cô thay đổi hoàn toàn.

“Ở bên cạnh như thế nào và làm thay đổi ra sao, các bạn cùng chờ xem phim sẽ rõ nhé”, nam ca sĩ dí dỏm hứa hẹn.

tung

“Âm bản” là một bộ phim ngắn của đạo diễn Lê Thanh Sơn với sự đồng hành thực hiện từ nhãn hàng Oppo. Tác phẩm gửi đến khán giả trẻ góc nhìn mới mẻ về cuộc sống hiện đại và một câu chuyện ngôn tình nhiều cảm xúc.

Theo Zing

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN