Cách dạy con của Công nương Anh tại đám cưới em gái khiến fan ngưỡng mộ

Lễ cưới của Pippa Middleton, em gái Công tước xứ Cambridge, hôm qua thu hút sự chú ý của người dân trong vùng, cùng người hâm mộ khắp nơi trên thế giới. Đám cưới được mong đợi, không chỉ bởi cô dâu xinh đẹp, mà còn có sự góp mặt của Hoàng tử nhỏ George và Công chúa Charlotte, con của vợ chồng Công nương Catherine, với tư cách phù rể và phù dâu nhí.

Trong ngày trọng đại của Pippa, Kate xuất hiện với hình ảnh một người chị ân cần và chu đáo khi chỉnh sửa đuôi váy dài cho em gái trước khi vào lễ đường. Hình ảnh này khiến người hâm mộ nhớ đến đám cưới của Kate với Hoàng tử William năm 2011. Lúc ấy, Pippa cũng giúp chị nâng đuôi váy dài và nặng bước vào nhà thờ làm lễ.

anh

Hôm qua, Kate gây ấn tượng hơn với vai trò một người mẹ và người dẫn đầu đoàn phù dâu, phù rể gồm 6 em nhỏ, trong đó có hai con của cô. Công nương Catherine hướng dẫn các bé đi theo hàng. Cô còn được trông thấy ra hiệu “suỵt” để các bé trật tự, trước khi dẫn chúng vào nhà thờ. Dự đám cưới với cương vị một thành viên hoàng gia nhưng Kate khiến người hâm mộ yếu mến bởi thái độ thân thiện, đặc biệt là cách xử sự với các con, giống như bao bà mẹ bình thường khác.

Trước khi đám cưới diễn ra, Kate từng thổ lộ với Andrew Bates, một vị khách dự tiệc của Nữ hoàng hồi đầu tuần, rằng cô “hơi lo lắng” về hai con và không biết các bé sẽ cư xử ra sao trong lễ cưới của dì.

“Kate tâm sự, hoàng tử nhỏ và em gái rất mong chờ đám cưới của dì sẽ diễn ra vào cuối tuần này nhưng cô ấy hơi lo lắng về cách các con sẽ cư xử ra sao. Kate hy vọng hai bé sẽ ngoan nhưng bạn chẳng bao giờ biết được chuyện gì sẽ xảy ra ở lứa tuổi của chúng”, Hello Magazine dẫn lời Andrew kể.

Không ngoài dự đoán, Kate đã phải nghiêm khắc với con trai khi hoàng tử nhỏ có hành động nghịch ngợm: Gần giẫm lên váy của dì Pippa. George đã òa khóc khi bị mẹ trách mắng. Kate cũng ân cần nhắc con gái Charlotte và một bé gái khác tiếp tục nhiệm vụ của mình khi thấy các bé có vẻ lơ là.

anh1

Trong ngày vui của dì, Hoàng tử George và Công chúa Charlotte thu hút mọi ánh nhìn với vẻ đáng yêu. Hoàng tử nhỏ hiện 3 tuổi, còn em gái Charlotte vừa qua sinh nhật hai tuổi. Vai trò của anh em hoàng tử George trong đám cưới của dì Pippa được xác nhận hồi tháng 4 vừa qua, sau thông báo của người phát ngôn Điện Kensington.

“Cô Pippa Middleton và ông James Matthews rất vui khi xác nhận lễ cưới của họ sẽ diễn ra tại Nhà thờ St Mark, làng Englefield, vào sáng ngày 20/5. Buổi lễ sẽ có sự tham dự của người thân và bạn bè, trong đó có vợ chồng Công tước xứ Cambridge và Hoàng tử Harry. Hoàng tử George sẽ là phù rể nhí, còn Công chúa Charlotte sẽ là phù dâu”, đại diện cung điện nói.

Theo Ngôi Sao

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN