Hồ Hà lên tiếng phủ nhận yêu bạn trai cũ hoa hậu Kỳ Duyên

Hôm 2/4, Hà Hồ đã chia sẻ hình ảnh mới trên trang cá nhân với dòng chú thích: “Dù sao thì tối thứ 7 máu vẫn luôn chảy về tim”. Trong bức ảnh, nữ ca sĩ che mặt của người đàn ông ngồi bên cạnh khiến không ít khán giả tò mò.

Điều làm công chúng bất ngờ là ở trong phần bình luận về tấm hình, doanh nhân trẻ Tạ Công Sơn – bạn trai cũ của Hoa hậu Kỳ Duyên, đã có lời trêu chọc khá gần gũi và Hà Hồ cũng đáp lại một cách thân thiết. Không ít người nghi ngờ, giọng ca Sao ta lặng im và vị doanh nhân 9X có mối quan hệ tình cảm.

2

Hà Hồ che mặt người đàn ông ngồi bên cạnh khi đăng tải tấm ảnh trên trang cá nhân vào cuối tuần trước.

Giữa tin đồn này, Hà Hồ khẳng định: “Tôi còn trẻ chán, sao phải làm máy bay của anh phi công nào nhỉ”. Bạn trai cũ của Hoa hậu Kỳ Duyên cũng phủ nhận chuyện yêu Hà Hồ khi bình luận “Em trai của chị mà báo cũng không tha. Khổ thân chị gái”.

Trước sự quy chụp của cộng đồng mạng về cuộc sống riêng tư, Hà Hồ than thở, cô “vẫn luôn chịu một chút hiểu lầm. Giải thích thì cho là PR, im lặng thì cho là đúng rồi. Sao mọi người không tìm hiểu kỹ một chút nhỉ. Mà chị lại còn chuyên gia bị tin đồn kiểu bị trai đá, bao nhiêu việc là không hết cứ tối ngày bị quay chuyện yêu đương”.

3

Hà Hồ và doanh nhân Tạ Công Sơn cùng lên tiếng về nghi vấn tình cảm.

Thời gian gần đây, Hà Hồ còn vướng nghi án quay lại với chồng cũ Cường Đô La khi cả hai liên tục chia sẻ những hình ảnh đi ăn đêm cùng nhau hoặc có mặt trong ngày con trai thi bơi ở trường. Cách đây ít ngày, nữ ca sĩ còn khoe tin nhắn mùi mẫn của một người đàn ông bí ẩn với nội dung: “Em yêu xinh đẹp nhất trên đời. Nhớ em nhiều lắm”, kèm theo hashtag ‘freedom’ (tự do).

Mặc dù đã gỡ hình ảnh về tin nhắn này trên tài khoản Instagram nhưng nhiều người cho rằng, Hà Hồ ngầm thông báo về việc cô đã chia tay đại gia Chu Đăng Khoa sau thời gian dài gắn bó.

Theo Ngôi Sao

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN