Uống nhiều nước vừa giảm cân, vừa đẹp da lại có lợi cho ‘chuyện ấy’

Nước chiếm 70% cơ thể, thiếu nước con người sẽ mắc phải nhiều bệnh tật nguy hiểm. Phụ nữ muốn khỏe đẹp phải uống nhiều, uống nhiều nước cũng có lợi cho chuyện ấy vì những lẽ này.

Tăng cường quá trình lưu thông máu

Couple has fun in bed. Laughter, joy and eroticism in the bedroom

Ảnh minh họa.

Nước đóng vai trò là chất vận chuyển chất dinh dưỡng trong cơ thể, thiếu nước sẽ khiến các cơ quan trong cơ thể hoạt động kém hiệu quả. Phụ nữ thiếu nước thường bị khô da, khô âm đạo, gây đau đớn khi giao hợp. Trong khi đó, đàn ông nếu thiếu nước sẽ làm chậm lưu thông máu tới cơ quan sinh dục, gây xuất tinh sớm. Vậy nên, uống đủ nước vừa lợi cho sức khỏe, vừa giúp “chuyện ấy” trơn tru hơn nữa.

Nước giúp thải các độc tố 

Nước khi vào cơ thể sẽ trung hòa các độc tố gây hại cho sức khỏe nói chung và đời sống tình dục nói riêng ra ngoài qua hệ bài tiết và nước tiểu. Sẽ giúp phòng tránh được nhiều bệnh tật, cải thiện chất lượng tình dục và khả năng sinh sản.

nuoc

Một nguyên nhân khác nữa khi thiếu nước cơ thể sẽ mệt mỏi, điều này sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng và cảm xúc của bạn. Cơ thể mệt mỏi sẽ không còn hào hứng với “chuyện ấy” nữa. Hãy uống đủ 1,5 lít nước mỗi ngày, khi mệt mỏi tránh xa rượu bia, cà phê và các chất kích thích khác chúng sẽ gây hại đời sống tình dục của bạn.

Uống đủ 8 ly nước mỗi ngày sẽ tăng tăng ham muốn

Một nghiên cứu mới đây cho thấy, cả phụ nữ và đàn ông nếu uống đủ 8 ly nước mỗi ngày tương đương 1,5 lít ít gặp các vấn đề về ham muốn tình dục, họ được chứng minh có đời sống tình dục sung mãn hơn.

Uống nhiều nước trước khi yêu tăng sự lãng mạn

Khi giao hợp cơ thể ra rất nhiều mồ hôi, dễ dẫn đến tình trạng mất nước và kiệt sức sau khi “yêu”. Vì thế để có thể tận hưởng trọn vẹn cuộc ân ái các cặp đôi nên uống nước trước khi “lâm trận”. Và sau khi làm “chuyện ấy” không nên uống nước đá, vì lạnh đột ngột sẽ làm mạch máu bị xung huyết, dễ bị tai biến, đột qụy. Nên uống nước ấm sẽ tốt cho sức khỏe hơn.

Uống nhiều nước đẹp da

1Ảnh minh họa.

Khi thiếu nước da không có đủ độ ẩm dẫn đến hiện tượng da bị khô nám, để duy trì làn da khỏe mạnh, trắng sáng hãy uống đủ 8 ly nước mỗi ngày.

Uống nhiều nước giảm cân

Muốn giảm cân hãy uống nhiều nước, đặc biệt là nên uống nước trước bữa ăn để tạo cảm giác no, khi ăn bạn sẽ không ăn quá nhiều. Nhiều người còn uống nước chanh mật ong trong một thời gian dài để giảm cân, cũng rất hiệu quả.

Bình Nguyên – Tổng hợp

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn
CHIA SẺ

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN