Dù chưa một lần thay tã cho con nhưng Donald Trump luôn tự hào là người cha tốt

Tân tổng thống Mỹ Donald Trump có 3 đời vợ, và 5 người con, trong đó cậu út Barron được giới truyền thông chú nhiều nhất. Barron là con của ngài Trump và bà Melania, cậu bé năm nay 10 tuổi có khuôn mặt và ngoại hình rất giống Donald Trump.

Bà Melania từng chia sẻ ông Trump chưa một lần giúp bà thay tã cho con nhưng lại có cách để yêu thương và ảnh hưởng đến đặc biệt đến con.

Donald Trump năm nay 70 tuổi, trải qua 3 cuộc hôn nhân, người vợ đầu tiên của ông là bà Ivana người mẫu nổi tiếng, người cộng hòa Séc họ có chung với nhau 3 người con; 2 trai một gái gồm: Donald Trump Junior, Eric Trump và Ivanka Trump. Cuộc hôn nhân của hai người kéo dài 14 năm và kết thúc vào năm 1992.

trump

Ông Donald Trump xuất hiện cùng bà Melania và cậu út Barron tại sự kiện. Ảnh Getty.

Người vợ thứ hai của ông là bà Marla Maples Donald Trump, họ có với nhau một đứa con gái tên là Tiffany năm nay 23 tuổi, bà Marla Maples là diễn viên, người mẫu kiêm người dẫn chương trình. Theo nhiều nguồn tin bà chính là kẻ thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của ông Trump và bà Ivanna. Cuộc hôn nhân này, kéo dài trong vòng 6 năm, năm 1993 kết hôn đến năm 1999 chia tay.

Cuộc hôn nhân thứ ba của ông với bà Melania là người mẫu bikini nổi tiếng đến từ Slovenia, họ đính hôn năm 2004, họ có chung với nhau 1 người con trai là cậu út Barron năm nay 10 tuổi.

Bà Melania từng chia sẻ trên tạp chí Parenting rằng ngoài thời gian dành cho niềm đam mê với thời trang, bà dành hết thời gian của mình để tự tay chăm sóc cho cậu quý tử Barron, từ việc chuẩn bị bữa sáng cho cậu bé đến trường, lo bữa trưa cho đến chơi với con. Bà nói con cái cần được cha mẹ quan tâm và chăm sóc như vậy chúng với mới trưởng thành được.

barron

Bà Melania và cậu út Barron Trump. Ảnh Getty.

Bà Melania cho biết bà và ông Donald Trump có vai trò khác nhau trong việc nuôi dạy con cái. Nếu như bà chăm lo cho Barron mọi mặt thì ông Donald Trump dù chưa một lần thay tã cho con nhưng tình cảm mà ông dành cho con không thua kém bất cứ người cha nào trên thế giới.

trum1

Ông Donal Trump và Barron Trump. Ảnh Getty.

Cũng theo bà Melania dù bận rộn với công việc kinh doanh và bầu cử nhưng ông Donald Trump luôn thu xếp để trở về và đoàn tụ với gia đình vào những ngày cuối tuần. Ông thường cùng cậu út chơi golf, cùng nhau ăn tối và tận hưởng trọn vẹn ngày nghỉ bên gia đình.

barron trum

Ông bà Trump và Barron. Ảnh Getty.

Mặc dù chỉ mới 10 tuổi nhưng Barron lại có niềm đam mê đặc biệt với trực thăng và máy bay, những món đồ xa xỉ giống như ông Donald- bà Melania cho hay.

barron trum2

Gia đình Donal Trump. Ảnh Getty.

Trong một bài phát biểu vận động tranh cử tổng thống trước người dân, ông Donald Trump khẳng định do bận quá bận rộn với công việc nên ông không có nhiều thời gian để ở bên, chăm sóc cho các con. Nhưng ông luôn dành cho các con sự quan tâm và tình yêu thương theo cách rất đặc biệt. Và ông luôn tự hào mình là người cha tốt.

barron trum3

Đại gia đình Donald Trump. Ảnh Getty.

Ông cũng từng chia sẻ, có nhiều bạn bè của ông đã nghỉ dừng lại việc kinh doanh để giành nhiều thời gian chăm sóc cho con cái. Tuy nhiên, ông nghĩ rằng dù không có nhiều thời gian để chăm con nhưng ông lại tự hào sự thành công của ông. Ông chính là tấm gương để các con noi theo và chúng tự hào vì có người cha thành đạt.

barron trum5

Ông bà Trump và cậu út Barron xem đua ngựa. Ảnh Getty.

Chia sẻ trên tạp chí nuôi dạy con Parenting bà Melania cho biết có một sự tương đồng giữa cậu út Barron và ông Donald Trump là họ đều là những người đàn ông thông minh, quyết đoán, độc lập trong suy nghĩ và mạnh mẽ. Cậu bé thừa hưởng nhiều nét tính cách và ngoại hình từ người cha – Donald Trump.

Ha Vi (Theo heavy)

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn
CHIA SẺ

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN