8 đặc điểm nhận dạng một anh chàng có thật lòng yêu bạn hay không

Muốn biết được anh chàng của bạn có yêu chân thành hay không, có thật sự nghiêm túc với mối quan hệ này không hãy thử nhận diện qua 8 đặc điểm dưới đây nhé!

# Bỏ đi vài tháng, sau đó quay trở lại như chưa xảy ra chuyện gì

1Sau lần gặp đầu tiên, anh ta không hề viết thư, gặp gỡ hay có bất cứ hoạt động nào để hai người trò chuyện với nhau. Anh ta im bắt một thời gian, sau đó quay lại và xem như chưa có chuyện gì xảy ra.

Bạn sẽ nghĩ rằng: Anh ta bận công việc, anh ta đang suy nghĩ về mối quan hệ hai người, hoặc cũng có thể anh ta bị ngã…

Nhưng thực tế: Anh ta chẳng quan tâm đến mối quan hệ với bạn, có chăng chỉ quan tâm liệu bạn có quan tâm và có tình cảm với anh ta nữa hay không thôi.

# Chủ động nhắn tin nhưng lại không hồi đáp tin nhắn của bạn

2Anh ta chủ động nhắn tin cho bạn, nhưng khi bạn nhắn tin phản hồi thì anh ta im bặt không trả lời tin nhắn.

Ban nghĩ: Có thể anh ấy đang bận với công việc kinh doanh khẩn, hoặc có công việc đột xuất, điện thoại hết pin. Chứ không phải anh ấy không muốn trò chuyện với mình.

Sự thật thì: Anh ta chỉ muốn nhắc nhở bạn nhớ về anh ta khi bạn đã có người mới. Chứ anh ta không coi bạn là người yêu nữa, bạn chỉ là quá khứ thôi. Anh ta cảm thấy khó chịu khi bạn quên anh ta. Đó mới là lý do thật sự.

# Cố gắng duy trì các cuộc trò chuyện trực tuyến thay vì gặp trực tiếp

3Bạn quen một anh chàng qua mạng đã lâu, nhưng anh ấy chưa bao giờ đề nghị gặp mặt trực tiếp mà vẫn cố duy trì nói chuyện qua mạng.

Bạn nghĩ: Chắc hẳn anh ấy là một người nhút nhát, anh ta chưa sẵn sàng để gặp một cô gái. Chắc chắn anh ấy sẽ hẹn gặp mặt một một ngày gần nhất.

Sự thật thì: Anh ta chỉ đơn giản muốn trò chuyện với bạn thôi, một người bạn trong thế giới ảo. Đó là tất cả chứ không hề có một mối quan hệ nghiêm túc nào sẽ được xây dựng trên nền tảng đó cả.

# Có một khoảng thời gian đẹp bên nhau rồi bỗng dưng biến mất

4Anh ta tạo dựng một khoảng thời gian tươi đẹp ở bên nhau, cả hai cùng nhau làm nhiều điều lãng mạn. Nhưng rồi, một ngày bỗng dưng anh ta biến mất.

Bạn nghĩ: Anh ấy cần thời gian để chấp nhận mình hoặc anh ấy cần suy nghĩ thêm về mối quan hệ của hai người. Anh ấy đang thử thách sự kiên nhẫn của mình. Cũng có thể anh ấy đang gặp khó khăn trong công việc. Có thể ngày mai, ngày kia anh ấy sẽ quay trở lại thôi.

Sự thật thì: Anh ta chỉ coi bạn là người bạn bình thường, một người để đi chơi cùng khi buồn, khi anh ta cần thôi.

# Anh ta luôn xuất hiện “phá bĩnh” nếu có một người khác thích bạn 

5Bình thường không mấy quan tâm bạn làm gì? Nhưng khi có người khác thích bạn anh ta luôn xuất hiện đúng lúc và tìm mọi cách để cản trở mối quan hệ hai người.

Bạn nghĩ: Anh ấy đang ghen tỵ. Mối quan hệ của bạn và anh ta sẽ khác đi sau những lần như vậy. Cuối cùng, anh ấy cũng nhận ra rằng có những người đàn ông khác quan tâm đến mình, anh ấy sợ mất mình.

Thực tế thì: Anh ta là người thích cạnh tranh, sự canh tranh đó làm cho cuộc sống của anh ta trở nên thú vị. Anh ta thích cảm giác làm người chinh phục và chiến thắng chứ không hề có tình cảm nghiêm túc với bạn.

# Anh ta đề nghị làm bạn bè nhưng không ngừng tán tỉnh bạn

6Mặc dù anh ta đề nghị làm bạn bè nhưng anh ta lại không ngừng tán tỉnh bạn.

Bạn nghĩ: Anh ấy nhận ra mình đáng yêu. Tuy nhiên, lại nhút nhát không dám nói yêu mình. Anh ấy thực sự không thể cưỡng lại sự quyến rũ của mình. Và có lẽ anh ấy muốn chung tôi làm bạn tốt trước, sau đó mới bắt đầu một mối quan hệ lãng mạn hơn.

Thực tế thì: Anh ta biết rằng bạn đang yêu anh ta, và anh ta cảm thấy thú vị vì điều đó và muốn sống trong cái viễn cảnh bạn vẽ ra đó. Nhưng sớm muộn gì anh ta cũng nhanh chán hoặc anh ta sẽ có bạn gái và sẽ không cần bạn nữa.

# Anh ta không dành thời gian cho bạn chỉ đến với bạn khi anh ta cần

7

Anh ta luôn viện cớ vì công việc, vì nhiều lý do khác để không có thời gian ở bên bạn. Nhưng khi anh ta cần bạn anh ta sẽ tìm đến rồi đi cũng rất nhanh.

Bạn nghĩ: Anh ấy quá bận rộn. Không sao miễn anh ấy vẫn nhớ mình và có những cuộc hẹn bất ngờ lãng mạn là được rồi. Anh ấy rời đi cũng có thể vì công việc gấp, hoặc do sức khỏe…

Sự thật thì: Anh ta chỉ muốn lợi dụng tình cảm để thỏa mãn nhu cầu. Bạn không phải là người quan trọng, anh ta đã có bạn gái người mà anh ta thực sự yêu. Vì thế, hãy tránh xa những anh chàng này ra.

#Anh ta không giới thiệu bạn với gia đình hoặc bạn bè

8Nếu anh ta nghiêm túc anh ta sẵn sàng giới thiệu bạn với những người  bạn thân của anh ta, thậm chí với gia đình họ hàng. Nhưng anh ta không làm như thế thì chứng tỏ anh ta không coi trọng mối quan hệ với bạn rồi.

Hạ Trâm – Phụ Nữ Ngày Nay

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn
CHIA SẺ

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN