Khi trẻ xuất hiện 7 triệu chứng này hãy đưa con đến bệnh viện ngay đừng xem nhẹ

Trẻ chưa có khả năng để thông báo cho cha mẹ biết chúng đang không ổn, vì khi con xuất hiện 7 triệu chứng dưới đây, đừng xem nhẹ hãy đưa con đi gặp bác sĩ để được thăm khám và phát hiện sớm bệnh.

1. Sự phát triển nốt ruồi

2Nếu nốt ruột hoặc vết bớt trên cơ thể bé có xu hướng ngày càng to lên, lớn hơn 6 mm lúc này nên đưa con đi gặp bác sĩ. Vì đây có thể là dấu hiệu trẻ bị gặp các vấn đề về da hoặc máu.

2. Rụng tóc

3Tóc rụng quá nhiều nguyên nhân có thể là thiếu vitamin, vì thế cần đi gặp bác sĩ để được kê đơn, bổ sung kịp thời.

3. Tâm trạng bất an và thay đổi hành vi

4Nếu trẻ có những dấu hiệu như: Thèm ăn, khó ngủ hoặc giảm vận động là lúc nên đưa trẻ đi bệnh viện, đừng xem nhẹ những triệu chứng này các mẹ nhé.

4. Thóp lâu liền

5

Sau sinh khoảng 2-3 tháng thóp sẽ liền lại nếu kéo dài quá 4 tháng thì nên đi gặp bác sĩ, đây là dấu hiệu cho thấy bé đang gặp một số vấn đề về sức khỏe, cần y học can thiệp.

5. Giảm khả năng nghe

6Nếu trẻ không có khả năng phản ứng lại những gì bạn nói, hoặc gọi không nghe thấy nên đi gặp bác sĩ vì điều này cho thấy trẻ đang gặp vấn đề về thị giác.

6. Đói liên tục

7Trẻ sơ sinh ăn rất nhiều cữ trong ngày nhưng nếu bé vừa ăn xong vài phút sau lại đói nghĩa là trẻ đang gặp vấn đề nào đó về sức khỏe nghiêm trọng, nên đi gặp bác sĩ để được thăm khám và điều trị sớm.

7. Ngáy to

8Nếu trẻ bỗng dưng ngáy to bất thường ngoài các vấn đề về hô hấp có thể trẻ đang có dấu hiệu nhiễm trùng nghiêm trọng.

Hạ Trâm Phụ Nữ Ngày Nay

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN