Mẹ đơn thân mạnh tay chi 200 triệu ‘đập lại mặt’ để đổi đời

Tự ti với ngoại hình xấu xí, bị bạn bè xa lánh, bà mẹ sinh năm 1995 quyết định thay đổi nhan sắc để cải thiện cuộc sống, theo đuổi đam mê của mình.

Câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ của mẹ đơn thân Quách Thị Kim Phượng (nickname Phượng Single) sinh sống tại Đăk Nông hiện thu hút sự quan tâm của không ít chị em trên các diễn đàn mạng.

Cô cho biết: “Em là mẹ đơn thân, sinh năm 1995 đang sống tại vùng quê Đăk Nông. Lấy chồng năm 17 tuổi và có một bé gái, vì xấu xí mà em lấy chồng không tình yêu, nghe theo bố mẹ nên ở được 3 năm em về nhà và quyết định ly hôn do không ở được.

3

Em nhận thức được nhan sắc xấu từ năm lớp 8, các bạn không chơi cùng và gọi em là bàn nạo dừa. Xấu hổ, buồn tủi, em không có bạn bè, không người yêu, nghỉ học sớm theo bố mẹ qua Đăk Nông làm và lấy chồng năm 17 tuổi. Đừng ai nói giàu mới sửa, kinh tế nhà em cũng bình thường thôi nhưng thấy em quyết tâm quá nên mẹ em phải xiêu lòng, bố mẹ thương em nhưng khi em xin tiền vẫn nặng nhẹ, nói khó nghe.

Các chị xinh đẹp em không nói, có chị nào từ bé đến lớn không có người yêu chưa, dù lấy chồng cũng không thấy được yêu thương chưa? Rồi ngày lễ này nọ chỉ ở nhà xem Facebook. Người ta bảo tốt gỗ hơn tốt nước sơn nhưng bây giờ ra ngoài người ta chưa thấy gỗ đâu, thấy nước sơn xấu là đã không thèm nhìn rồi. Với lại em còn trẻ mà, mới 22 tuổi mà ra đường tụi bằng tuổi đã gọi chị, gọi cô, nghe cũng buồn lắm nên em quyết định thay đổi để được làm công việc em thích chứ không làm rẫy, cả nhà em ai cũng làm rẫy thôi, cực lắm”.

Thời gian qua, bà mẹ sinh năm 1995 đã trải qua 3 – 4 đợt phẫu thuật bao gồm: phẫu thuật hàm hô (65 triệu đồng), hạ gò má (45 triệu đồng), nhấn mí (3,5 triệu đồng), nâng mũi cấu trúc (31 triệu), chân mày (2 triệu), xăm môi (2 triệu).

Những dòng tâm sự của Kim Phượng hiện thu hút hơn 11.000 lượt like cùng rất nhiều bình luận có nội dung cảm thông, động viên và chúc cô may mắn. Nhiều Facebooker còn thể hiện thái độ thán phục trước sự dũng cảm, quyết tâm thay đổi bản thân để có cuộc sống tốt hơn của bà mẹ đơn thân 22 tuổi.

Chia sẻ với Ngoisao.net, Kim Phượng cho biết thời gian đầu gia đình khá phản đối kế hoạch phẫu thuật thẩm mỹ của cô, tuy nhiên thấy được sự quyết tâm ở cô, họ đã thuận tình, chi trả toàn bộ số tiền cho các ca phẫu thuật, làm đẹp. Mẹ đơn thân 9X cũng cho biết trong tương lai cô có dự định vào Sài Gòn lập nghiệp, mở một điểm kinh doanh nhỏ và theo đuổi niềm đam mê ca hát.

Theo Ngôi Sao

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN