Theo chân team “chị đại” Thanh Hằng đi mua sắm trước chung kết The Face 2018

 

5 thành viên Mid Nguyễn, Thu Anh, Lệ Nam, Linh Chi và em út Mạc Trung Kiên rạng rỡ tại sự kiện mua sắm đặc biệt Year End Sale (Y.E.S) của nhãn hàng V-sixtyfour. Đặc biệt, Hoa hậu H’Hen Niê cũng tranh thủ những ngày nghỉ lễ để trải nghiệm mua sắm tại đây.

DSC_9246

Mới đây, 5 thành viên team Thanh Hằng tại The Face 2018 có chuyến dạo chơi và mua sắm tại Y.E.S – sự kiện mua sắm cuối năm đặc biệt được tổ chức tại cửa hàng V-sixtyfour, số 9 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM.

DSC_8732Với những cá tính khác nhau và nổi bật, các thành viên nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người và tranh thủ sắm cho mình những món đồ ưng ý nhất. Nếu như Mid Nguyễn cá tính với BST mới của nhãn hàng V-Sixtyfour thì “người tình Lạc trôi” của Sơn Tùng MTP – Hồ Thu Anh khoe tóc mới độc lạ bụi bặm đối lập phong cách với Lệ Nam ngọt ngào.

DSC_8303Cô nàng Linh Chi chọn cho mình hình ảnh năng động trẻ trung đụng hàng outfit Vsixtyfour với Hoa Hậu H’Hen Niê… Cùng chấm điểm cho 3 cô nàng nào. Soái ca – Top 3 The Face – Mạc Trung Kiên cá tính trong thời trang denim mạnh mẽ của Vsixtyfour.

DSC_9129Tại đây, các thành viên nữ cũng vô cùng hứng thú với trang sức cá tính đến từ nước Đức – Thomas Sabo – Thương hiệu đe dọa soán ngôi vua của trang sức Pandora trong 2019. Cả 5 thành viên đã có những giây phút mua sắm vui nhộn tại Y.E.S. Và cùng chúc cho cả 5 nhân tố mới của Showbiz Việt sẽ có những đóng góp bứt phá trong làng thời trang 2019 nhé. Và đặc biệt chúc em út Mạc Trung Kiên sẽ đạt được kết quả cao trong đêm thi quan trọng The Face ngày mai.

DSC_9011 DSC_9208 DSC_8468 DSC_8998Y.E.S là sự kiện mua sắm cuối năm đặc biệt được tổ chức tại cửa hàng V-sixtyfour, số 9 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TPHCM. Chương trình diễn ra từ: 9h-22h từ 29/12 – 31/12/2018. Tại đây, những tín đồ mua sắm sẽ được tận hưởng ưu đãi giảm giá lên tới 50% khi tới Y.E.S.

DSC_9230

Có gì để shopping tại Y.E.S?

Thời trang Denim V-Sixtyfour – Thương hiệu thời trang cao cấp chuyên tài trợ cho các cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam như: VNTM, MU.

Trang sức cá tinh đến từ Đức – Thomas Sabo (Được phân phối độc quyền bởi công ty Duy Anh Trading – Thuộc tập đoàn IPP).

Ngoài ra còn có các nhãn hàng lớn như: Mỹ phẩm Cliniqe và Yvesrocher, Nước hoa cao cấp BVL, các thương hiệu giày thể thao Fila, CARepuplik.

Khi tham gia Y.E.S các bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ sơn nail miễn phí từ thương hiệu nail Eva và còn được “bao” uống trà sữa IMUZU thóa thích không điều kiện. Nếu bạn là team của shopping, làm đẹp hay là team của trà sữa thì sẽ không thể bỏ lỡ sự kiện mua sắm cực kì thú vị này. Tham gia mua sắm để chào đón 2019.

Phụ Nữ Ngày Nay

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN