“Cặp bài trùng” Hồ Ngọc Hà – Lý Quí Khánh sang chảnh ngút ngàn tại Tuần lễ thời trang Paris 2019

Hồ Ngọc Hà và Lý Quí Khánh nhận lời mời tham dự show diễn của nhà mốt Saint Laurent với dòng các ready-to-wear Thu 2019.

ho ngoc ha

Tối 26/2, ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Lý Quí Khánh có mặt tại buổi ra mắt bộ sưu tập mùa Thu 2019 của Saint Laurent, thuộc đêm diễn thứ hai của Tuần lễ Thời trang Paris cho dòng ứng dụng.

ho ngoc ha 1 ho ngoc ha 2Lý Quí Khánh nói anh rất thích ý tưởng tổ chức show ở nơi gần chân tháp Eiffel vì nó kết nối với câu chuyện của Saint Laurent, thương hiệu có lịch sử lâu đời của quốc gia này. Show diễn mang lại cho anh nhiều cảm hứng để làm thời trang cao cấp phục vụ khán giả trong nước. Tháng 1 vừa qua, Lý Quí Khánh cũng đã dự show Louis Vuitton ở Paris Fashion Week.

ho ngoc ha 3 ho ngoc ha 4Lý Quí Khánh ấn tượng khi dọc sàn diễn là hàng trăm dây đèn đơn sắc cùng những tấm gương to bản. Ánh sáng trắng nhẹ cố định vào đường di chuyển người mẫu nhằm giúp trang phục trở thành chủ thể chính.

ho ngoc ha 5 ho ngoc ha 6 ho ngoc ha 7 ho ngoc ha 8Bên cạnh Saint Laurent, Tuần lễ Thời trang Paris diễn ra từ 25-28/2 còn là nơi các nhà mốt lớn nước Pháp như Christina Dior, Chloe, Kenzo, Guy Laroche… trình diễn bộ sưu tập ready-to-wear mới nhất.

Theo Helino

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN