5 gương mặt nổi bật trước thềm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Nguyễn Diana, Thúy Vân hay Đào Thị Hà… được đánh giá là những ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị cao quý nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Trước thềm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, hãy cùng nhìn lại một vài gương mặt nổi bật trong cuộc thi:

Nguyễn Diana (SBD 150)Nguyễn Diana (150)2

Cô gái lai Nguyễn Diana (SBD 150) đến từ Hà Nội là “luồng gió mới” của cuộc thi năm nay, đồng thời cô cũng được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng kí. Nguyễn Diana ghi điểm với khán giả bằng nụ cười nhân hậu và sự thân thiện với các thí sinh khác. Đặc biệt, người đẹp luôn nhận được nhiều lời khen từ phía Ban giám khảo trong suốt hành trình “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”, cô cũng hai lần chiến thắng các thử thách.Nguyễn Diana (150) Nguyễn Diana (150)1

Nguyễn Diana từng làm người mẫu tự do, đóng MV nhạc, tham gia Hoa khôi Áo dài năm 2014 và có mặt trong top 12, đây cũng là những lợi thế giúp người đẹp nổi trội hơn trong cuộc thi này.

Nguyễn Đặng Tường Linh (SBD 331)tường linh (331)1Tuy sở hữu chiều cao khiếm tốn nhưng Nguyễn Đặng Tường Linh (SBD 331) vẫn được khán giả cũng như giới truyền thông đánh giá cao, là một trong những gương mặt nổi bật của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Thân hình nóng bỏng của Tường Linh
Thân hình nóng bỏng của Tường Linh

Người đẹp đến từ Phú Yên sở hữu thân hình nóng bỏng, gợi cảm với số đo ba vòng: 84-53-90 khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trước khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Tường Linh từng đoạt nhiều giải thưởng cao ở các cuộc thi nhan sắc khác, như: giải Nhất Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017 – Miss Asia Beauty 2017 (được tổ chức tại Thái Lan); Top 18 và giành giải “Thí sinh được yêu thích nhất” tại Miss Intercontinental – Hoa hậu Liên lục địa 2017; Á quân The Face (mùa 2).tường linh (331)

Với những lợi thế như trên, Tường Linh cũng thuộc top thí sinh được đánh giá có khả năng đoạt được chiếc vương miện cao quý Brave Heart!.

Đào Thị Hà (SBD 334)Đào thị Hà (334)2

Sau khi đạt Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016, Đào Thị Hà (SBD 334) tiếp tục tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và nhận được nhiều sự chú ý.Đào thị Hà (334)1

Hình thể "nóng bỏng" của thí sinh Đào Thị Hà
Hình thể “nóng bỏng” của thí sinh Đào Thị Hà

Đại diện Nghệ An được đánh giá cao bởi gương mặt sáng sân khấu cũng như nụ cười rạng rỡ, để lại nhiều thiện cảm cho những ai từng tiếp xúc với cô. Tuy trước đây người đẹp không tham gia nhiều vào các hoạt động giải trí nhưng khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Đào Thị Hà luôn chứng tỏ bản thân bằng cách hoàn thành tốt các phần thử thách và nhận được nhiều đánh giá cao từ Ban giám khảo.

Thúy Vân (SBD 218)

Trên “đường đua” đến với chiếc vương miện cao quý của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Thúy Vân (SBD 218) được đánh giá là một trong những ứng viên sáng giá khi liên tục dẫn đầu trong nhiều thử thách.

Thúy Vân (SBD 218) đến từ TP. Hồ Chí Minh
Thúy Vân (SBD 218) đến từ TP. Hồ Chí Minh

Thúy Vân (sbd 218)1

Không chỉ sở hữu chiều cao lý tưởng (1m72) mà còn có số đo ba vòng bao người mơ ước: 82-60-90, hình thể của người đẹp đến từ thành phố Hồ Chí Minh được khen rất gợi cảm.  Trước thềm bán kết, Thúy Vân được đánh giá là một đối thủ nặng ký với các người đẹp còn lại. Thậm chí, cô còn có khả năng sẽ lọt vào Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.Thúy Vân (sbd 218)

Thúy Vân từng đoạt giải Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015, có lẽ đây cũng là một trong những lợi thế giúp người đẹp nổi bật hơn trong dàn thí sinh xuất sắc.

Vũ Quỳnh Trang (SBD 330)

Đại diện đến từ Nam Định – Vũ Quỳnh Trang (SBD 330) là một ẩn số bất ngờ của cuộc thi! Với sự xinh đẹp, thông minh cùng tài ứng xử khéo léo, Vũ Quỳnh Trang được nhiều người cho rằng sẽ thuộc Top 3 và có khả năng cao trở thành Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.Vũ Quỳnh Trang (SBD 330)1

Vũ Quỳnh Trang (SBD 330)
Vũ Quỳnh Trang (SBD 330)

Không chỉ là Chuyên viên phát triển sản phẩm tại một tập đoàn viễn thông, Vũ Quỳnh Trang còn điều hành một công ty khởi nghiệp chuyên tổ chức các chương trình Trại hè Quốc tế và Giáo dục Sáng tạo cho trẻ em Việt Nam. Là một cô gái xinh đẹp, tài năng, đại diện Nam Định muốn nhân rộng hơn nữa câu chuyện về “trái tim dũng cảm” từ chính bản thân mình, muốn truyền đi thông điệp đến các bạn trẻ: “May mắn là khi sự Chuẩn bị gặp Cơ hội”.Vũ Quỳnh Trang (SBD 330)

Một số hình ảnh của các thí sinh khác:

hhhv hhhv1 hhhv2 hhhv23Top 45 thí sinh xuất sắc ai cũng sở hữu vẻ ngoài săn chắc, cùng thần thái tự tin. Các cô gái xinh đẹp, tài sắc của chúng ta đang bước vào giai đoạn nước rút trước thềm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sắp được diễn ra vào 20h ngày 3/12/2019 tại Crown Center – Diamond Bay City – Nha Trang. Cùng theo dõi để ủng hộ cho thí sinh mình yêu thích nhé!

Phụ Nữ Ngày Nay tự hào là đối tác truyền thông của cuộc thi nhan sắc đẳng cấp: Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Hãy cùng chúng tôi đồng hành với các thí sinh thông qua việc cập nhật thông tin tại website: phunungaynay.vn hoặc Fanpage PHỤ NỮ NGÀY NAY.

Bài: Quyên Phạm

Photo: team Tô Thanh Tân

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn
CHIA SẺ

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN