3 home stay đẹp lung linh ngay giữa trung tâm Sài Gòn

Thuê nhà nghỉ ngày cuối tuần là một trải nghiệm mới mẻ cho những ai muốn có cảm giác du lịch ngay tại thành phố mình.

OTRO homestay

OTRO được lý giải là “ở trọ”, một cái tên đơn giản, thân quen trong đời sống người Việt. Căn homestay nằm ngay trung tâm TP HCM được thiết kế rất cầu kỳ, theo chủ đề đậm hồn dân tộc. Ghé OTRO, bạn sẽ được cảm nhận không gian hồn Việt dung dị như một quán trọ thời xưa.

1 2 4

Khu nhà có nhiều phòng riêng biệt, với các tên gọi độc đáo nhưng cũng rất gần gũi như phòng Đất, phòng Dệt, phòng Mâm, phòng Bông, phòng Chiếu… Các vật dụng trang trí trên tường, trong phòng như chén, mâm cơm, mẹt tre, nón… được sắp xếp như một tác phẩm nghệ thuật.

OTRO cũng có nguyên một khu bếp rộng rãi với đầy đủ vật dụng cần thiết để khách trọ có thể thoải mái nấu nướng nếu có nhu cầu. Khu nhà còn có không gian sân thượng đầy màu xanh, bạn có thể đọc sách, uống trà vào mỗi buổi sáng hay ngắm nhìn Sài Gòn nhộn nhịp từ trên cao.

The Laban

The Laban nằm ngay đường Bùi Thị Xuân, quận 1 và chỉ mất thời gian chưa đến 10 phút để tới những điểm du lịch quan trọng của Sài Gòn như chợ Bến Thành, Nhà Thờ Đức Bà. Tuy ở trung tâm thành phố nhưng khu nhà vẫn có được sự nhẹ nhàng, không gian thoáng, nhiều ánh sáng, đem lại cho bạn một kỳ nghỉ thoải mái nhất.

5 6 7

Hầu hết các phòng ở The Laban đều có cửa sổ, nhìn ra hàng cây xanh, ô cửa sổ lớn, nội thất thiết kế đơn giản nhưng tinh tế với gam màu trắng sáng sủa. Nếu đi theo nhóm bạn có thể thuê phòng giường tầng cùng một phòng sinh hoạt chung đẹp chẳng kém gì một quán cà phê.

Nếu muốn sang chảnh hơn, bạn có thể thuê căn penthouse rộng, đủ cho 4-6 người gồm phòng khách, sân thượng, một giường đôi, một tầng lửng có một giường đôi kèm lối đi vào khu vườn sau nhà. Còn nếu ngân quỹ hạn hẹp hơn, bạn có thể thuê phòng giường đôi với 2 mức giá thấp hơn.

Bên dưới khu nhà là quán cà phê cùng một menu khá phong phú, nói chung đây là một combo ngủ – chơi khá lý tưởng cho nhóm bạn.

Town House Sai Gon

8 9

Town House Sai Gon hiện có 3 cơ sở ở trung tâm quận 1, trở thành cái tên quen thuộc với dân du lịch, đặc biệt là với những vị khách nước ngoài dạng “Tây balo”. Cách bài trí ở khu nhà đơn giản hơn, theo phong cách thô mộc, không quá cầu kỳ nhưng vẫn sạch sẽ, hiện đại, phù hợp với giới trẻ. Khách nghỉ có 2 lựa chọn là ngủ dorm với giường tầng hoặc phòng riêng, giường đôi.

Theo Ngôi Sao

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

1 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN