Đẹp đến xiêu lòng những địa điểm ngắm mùa thu ở nước Mỹ

Bỏ xa chốn phố thị phồn hoa, chạy dọc về vùng các ngoại ô, nước Mỹ mùa thu hiện lên ngọt ngào, đẹp đến xiêu lòng. Nếu bạn đang lên kế hoạch đi du lịch nước Mỹ vào mùa thu, đừng bỏ qua những địa điểm này nhé.

anh2

Một góc trời thu ở vùng ngoại New York (ảnh được chụp trên khinh khí cầu). Còn gì tuyệt vời hơn khi được “cưỡi” khinh khí cầu ung dung dạo ngắm cảnh sắc thiên nhiên. Từ vị trí này, bạn sẽ cảm nhận một New York yên bình ẩn nấp đằng sau sự phồn hoa đô hội vốn có.

anh3

Lá vàng phủ kín con đường bên trong khu bảo tồn thiên nhiên Rockefeller, quận Westchester, New York.

anh 4

Dòng sông in bóng mùa thu ở núi Smoky, thuộc vườn quốc gia Great Smoky – nằm giữa tiểu bang Tennessee và North Carolina, miền Đông nước Mỹ.

anh 5

Sương mù phủ kín một góc thị trấn Stowe, tiểu bang Vermont, miền Đông nước Mỹ. Để đi tới bang Vermont bạn có thể bắt xe từ New Jersey xuyên qua các tiểu bang New York, Connecticut, và Massachusetts.

anh 6

Sắc thu ngập tràn bên trong công viên quốc gia   Zion, Utah, Mỹ. Nơi đây từ lâu được du khách biết đến là nơi gặp gỡ giữa sa mạc Mojave và cao nguyên Colorado, đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những vườn treo hoang dại, rong rêu, những dương xỉ lâu năm treo lơ lửng bên những vách đá vôi sừng sững.

anh 7

Khung cảnh mùa thu từ New Mexico tới San Antonito đẹp đến xiêu lòng.

anh 8

Những chú ngựa thung thăng gặm cỏ bên hồ Placid, New York.

anh 9

Vùng ngoại ô bang Colorado, Mỹ lá vàng phủ kín một góc trời.

anh 10

Bức ảnh này được chụp bên trong một công viên ở quận Cumberland,thuộc tiểu bang Kentucky, Mỹ. Đến đây bạn sẽ tha hồ thả bước trên những con đường đi bộ yên bình, ngắm thác nước bọt tung trắng xóa, nước trong veo.

anh 11

Một góc thác nước ở Marlboro, New York.

Bình Nguyên (Theo budgettravel)

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN