Vẻ đẹp huyền bí trên đỉnh dãy An – Pơ

Màn đêm buông xuống, đỉnh núi phủ đầy những lớp sương dày đặc tạo nên những khung cảnh huyền bí. Bình minh đến, được đón những ánh nắng đầu tiên rọi xuống những lớp mây bồng bềnh cảm giác thật khó tả.

Cùng chiêm ngưỡng khung cảnh trên đỉnh núi Alps được một nhiếp ảnh gia người Ý khéo léo ghi lại.


1. Ngắm bình minh trong sương sớm

1Khung cảnh mặt trời mọc nhìn từ đỉnh núi Rocciamelone ở độ cao 3.538 m gần đỉnh núi phủ tuyết của nước Ý. Đứng trên đỉnh núi cao bạn nhìn thấy cả một biển mây bồng bềnh trong nắng sớm.

2. Trăng khuya trên đỉnh núi Alps

2Đây là khung cảnh được nhiếp ảnh gia ghi lại trên đỉnh Vallée Étroite của úi Thabor (3.178 m), Hautes-Alpes (Pháp). Ánh trăng đêm chiếu sáng cả thung lũng hoang vắng, với những đám mấy trắng lững lờ trôi, mờ mờ lúc ẩn lúc hiện tạo nên một khung hoang sơ đến tĩnh lặng. Xa xa, là những dãy núi bao quanh gồm: Grand Seru (2.889 m), Guglia Rossa (2.548 m) Fraiteve (2.702 m), Rognosa di Sestriere (3.280 m), Chaberton (3.131 m), Pic de Rochebrune (3.324 m) …

3. Đêm đầy sao

3Đêm đến, ở phía Đông Bắc đỉnh Tre Cime di Lavaredo (Dolomites) bầu trời đầy sao lấp lánh.

4. Những dãy núi ngủ vùi trong sương sớm

4Khung cảnh này được ghi lại trên đỉnh núi Rocciamelone (3.538 m) nước Ý. Xa xa là những thung lũng hoang vắng, với những đỉnh núi chạy dài, hiện ra mờ ảo trong sương sớm.

5. Mây trắng bồng bềnh

5Đứng trên đỉnh núi Rocciamelone cao 3.538, nằm trong thung lũng Susa của Ý. Bạn sẽ được ngắm mặt trời mọc, những tia nắng đầu tiên rọi xuống những đám mây trắng bồng bềnh phía dưới tựa như chốn thần tiên.

6. Sương mù huyền bí

6

Trên đỉnh tosengarten, Dolomitesn, tòa tháp Vajolet bị bao phủ bởi màn sương mù dày đặc, thoát ẩn thoát hiện, càng tạo cho không gian nơi đây vẻ đẹp huyền bí.

7. Vallée Du Vénéon

8Con đường chạy đài dưới chân thung lũng, trong vườn quốc gia  Écrins (Pháp), thu về mang một vẻ đẹp quyến rũ đến nao lòng.

9

 

10

Bình Nguyên – Phụ Nữ Ngày Nay

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN