Review những nhà hàng ven sông lãng mạn ở Sài Gòn

Không gian sân vườn thoáng mát, yên tĩnh, không khí trong lành đó là đặc điểm chung của những nhà hàng ven sông. Ở Sài Gòn những ai yêu thích thiên nhiên có thể tìm đến những quán này để thưởng thức. 

The Deck Saigon

Quán sử dụng nội thất sang trọng, có nhiều không gian riêng tư cho mọi người gặp gỡ. Đặc biệt quán nằm ven sông, wiew đẹp, rất lãng mạn phù hợp cho các cặp đôi muốn hẹn hò, tạo sự bất ngờ.

Chọn cho mình một ví trí gần sông, chiều đến ngắm lục bình trôi, thưởng thức những món ăn sang trọng, được chế biến theo kiểu Âu – Á khác nhau, chắc chắn sẽ chinh phục vị giác của bạn.

Quán là nơi gặp gỡ của giới doanh nhân, người nước ngoài, các cặp đôi yêu nhau. Cung cách phục vụ chuyên nghiệp, món ăn rất ngon, trình bày đẹp, sang trọng sẽ làm vừa lòng những ai khó tính nhất.

1437

Địa chỉ: 38 Nguyễn Ư Dĩ, P. Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
Thời gian mở cửa: 08:30 AM – 11:30 PM
Giá tiền: 100.000đ – 385.000đ

Village Romaine

Nhà hàng được thiết kế theo phong cách châu Âu lãng mạn, wiew sông cực đẹp, không gian đa dạng cách bày trí khác nhau để bạn lựa chọn. Bên trong có quầy bar phục vụ các loại đồ uống cực ngon. Món ăn được chế biến cầu kỳ, đẹp mắt mang đậm phong cách ẩm thực nước Ý, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp nhiệt tình.

Tuy nhiên, một số món hơi nhạt, Pizza không được ngon cho lắm. Quán không cho dùng máy chuyên nghiệp để chụp ảnh, bạn chỉ được chụp bằng điện thoại thôi.

Buổi chiều chọn vị trí ven sông ngắm hoàng hôn buông xuống in bóng trên dòng sông lững lờ bèo trôi rất lãng mạn và nên thơ, đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi hẹn hò.

7

29Địa chỉ: 195 Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
Thời gian mở cửa: 08:00 AM – 11:00 PM
Giá cả: 250.000đ – 550.000đ

Boat House

Nhà hàng nằm ngay ven sông, không gian hiện đại nhưng lại rất gần gũi, ông chủ quán là người nước ngoài khá vui tính và thân thiện. Quán chủ yếu phục vụ các món Âu và Mexico, món nổi tiếng của quán là beefsteak, khách ra vào quán cũng chủ yếu là người nước ngoài. Đến đây ngoài thưởng thức ẩm thức châu Âu tinh tế, bạn còn được nghe bạn nhạc đồng quê biểu diễn live rất thú vị, không gian miễn khỏi bàn. Tuy nhiên, nhân viên chưa được nhiệt tình, món ăn phải chờ hơi lâu. Nhưng nếu thích món Âu đây sẽ địa chỉ bạn nên ghé qua một lần.

boat househouse1 boat house
boat3

Địa chỉ: 36 Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
Thời gian mở cửa: 07:00 AM – 10:30 PM
Giá tiền: 100.000đ – 330.000đ

Nhà hàng Sông Trăng

Quàn nằm nay ven sông, wiew sông rất đẹp, thoáng mát không gian phù hợp cho gia đình, tụ tập ngày cuối tuần bên bạn bè người thân. Các món ăn ở đây đa dạng, không quá sang trọng, phù hợp với túi tiền nhiều người. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình.

song trang song trang1 song trang2

Địa chỉ: 233A Bình Quới, P. 28, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Thời gian mở cửa: 08:00 AM – 11:00 PM
Giá tiền: 50.000đ – 110.000đ

Nhà Hàng 13

Nhà hàng wiew sông đẹp, gió lồng lộng, không gian phù hợp tổ chức tiệc công ty, họp mặt gia đình, sinh nhật, thực đơn đa dạng, giá rất mềm. Các món ăn không quá xuất sắc nhưng nhìn chung là chất lượng tốt, nhân viên phục vụ tận tình.

13 131 132Địa chỉ: 23 Nguyễn Ư Dĩ, Quận 2, TP. HCM
Giá tiền: 80.000đ – 132.000đ

Ẩm thực Sông

Quán có không gian rộng rãi thoáng mát, ngay cạnh sông gió lồng lộng, những ngày nắng nóng ngồi ở đây rất thích. Quán thiết kế gần gũi dân giã, nhân viên phục vụ nhiệt tình, phù hợp cho bữa tiệc gia đình, gặp mặt bạn bè, tổ chức sinh nhật. Thực đơn đa dạng từ những món bình dân cho đến cao cấp đều có. Món ăn được chế biến đẹp mắt, đậm đà, nhưng thích nhất gà hấp mắm nhĩ ăn kèm bánh bao chiên rất đặc biệt. Các món hải sản tươi sống, gà làm tại chỗ nên an tâm về chất lượng.

16 17 ăn

Địa chỉ: Số 36 đường số 10, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Thời gian mở cửa:10:00AM – 10:0 PM
Giá tiền: 50.000- 300.000đ

Bình Nguyên (Tổng hợp)

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN