Hè thỏa thích cùng Lotte Cinema

Rất nhiều khuyến mãi ngày Hè cùng nhiều phim hay đang chờ đợi các bạn khám phá.

Chào Tháng 7 của mùa Hè vô cùng nóng bỏng và cực kỳ sôi động với hàng loạt chương trình vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng, chị em đừng quên một kênh thư giãn lý tưởng cho cả nhà đó là rạp chiếu phim nhé.

Hè thỏa thích cùng Lotte Cinema

Trong tháng 7, Lotte Cinema mang tới nhiều phim hay hấp dẫn cho cả gia đình. Đầu tiên và đáng chú ý hơn cả là bộ đôi phim hoạt hình Đẳng Cấp Thú Cưng (chiếu từ 1.7) và Kỷ Băng Hà: Trời Sập (chiếu từ 8.7). Đẳng Cấp Thú Cưng là câu chuyện xoay quanh các loài vật nuôi trong nhà, với đời sống phong phú, hoạt động sôi nổi, những bí mật của thú cưng khi chủ vắng nhà từ đây cũng được tiết lộ hài hước, đáng yêu vô cùng. Chị em sẽ chết mê mệt chú cún nhà dễ thương, hay nàng mèo mập mũm mĩm, cũng có thể là anh bạn thỏ ngây thơ trong sáng … Trong khi đó, Kỷ Băng Hà: Trời Sập là sự trở lại của nhóm bạn thời cổ đại gồm chú voi ma mút đĩnh đạc, anh hổ rang kiếm dũng cảm và chàng lười bá đạo hài hước. Phần phim cuối khép lại một kỷ nguyên thành công của loạt phim, sẽ ghi dấu bởi trận mưa thiên thạch từ vũ trụ giáng xuống, khiến nhóm bạn và các loài vật trở nên náo loạn trước ngày tận thế của địa cầu…

Hè thỏa thích cùng Lotte Cinema

Trong khi đó, Mặt Nạ Máu, bộ phim tâm lý kinh dị quy tụ dàn sao Việt với Hoài Linh, Thu Trang, Khởi My, Dương Cẩm Linh, Tinna Tình, Nguyễn Phi Hùng, Tấn Beo, hứa hẹn mang tới câu chuyện ngặt nghèo ngang trái về cuộc tình tay bốn khó đoán, cùng một Đà Lạt u linh, tối tăm, nơi nhuốm màu tội ác về những toan tính của lòng người.

Hè thỏa thích cùng Lotte Cinema

Với chị em yêu thích những chàng trai đẹp, chắc chắn không thể bỏ qua Thợ Săn Tiền Thưởng (chiếu từ 1.7) và Huyền Thoại Tarzan (chiếu từ 1.7). Thợ Săn Tiền Thưởng là tác phẩm hành động truy tìm báu vật hấp dẫn với bộ đôi trai đẹp đươc yêu thích bậc nhất thời gian qua là Chung Hán Lương và Lee Min Ho, bên cạnh mỹ nữ ‘ngôn tình’ Đường Yên. Trong khi đó, Tarzan là sự trở lại mới mẻ, mạnh mẽ và quyết liệt hơn của anh chàng ‘sáu múi’ đến từ rừng xanh hoang dã. Cả hai phim hứa hẹn mang tới những thước phim mãn nhãn cùng vô số phân cảnh hành động bắt mắt, cùng những cảnh quay đặc tả vẻ ‘soái ca’ hấp dẫn của những chàng trai đẹp nhất nhì màn ảnh toàn cầu.

Chị em nếu yêu thích phim kinh dị với những màn hù ma giật mình, sẽ không thể bỏ qua Lights Out (chiếu từ 22.7). Tác phẩm đánh dấu sự trở lại thứ hai của James Wan trong Hè này sau The Conjuring 2 đang gây ám ảnh phòng vé toàn cầu. Bộ phim xoay quanh một bóng ma người con gái, chỉ xuất hiện trong màn đêm khi ánh đèn vụt tắt. Âm thanh, nhịp điệu và cách dàn dựng nghẹt thở của phim sẽ làm bạn khóc thét trong rạp nhưng vẫn cực kỳ phấn khích và chờ đợi liệu điều gì cuối cùng sẽ xảy đến …

Hè thỏa thích cùng Lotte Cinema

Trong dịp này, Lotte Cinema cũng giới thiệu tới chị em bộ combo sản phẩm mới của phim Đẳng Cấp Thú Cưng với 7 mẫu topper nhân vật trong phim siêu dễ thương. Combo phim gốm bắp, nước và topper, giá bán 119.000 đồng/phần  1 người và 199.000 đồng/phần 2 người. Đừng bỏ lỡ cơ hội sưu tập trọn bộ topper hoành tráng cho cả nhà nhé.

Hè thỏa thích cùng Lotte Cinema

Cùng với đó, từ nay tới hết 31.7, khi mua vé xem phim từ thứ 2 tới thứ 5 hàng tuần, bạn sẽ được nhận ngay lượt chơi vòng quay may mắn trúng quà với cơ hội trúng thưởng vé phim 2D, phiếu tặng Pepsi, phiếu giảm giá các sản phẩm ăn uống.

Xem lịch chiếu phim và đặt vé tại rạp, truy cập ngay lottecinemavn.com hoặc facebook.com/lottecinema

Hotline: 08.3775.2521 / 08.3926.2244 (TPHCM) – 04.3355.8011 / 04.3945.4999 (Hà Nội) – 061.8899.136 (Biên Hòa) – 0511.367.9668 (Đà Nẵng) – 0710.391.7173 (Cần Thơ) – 058.382.4880 (Nha Trang)

 

Phụ Nữ Ngày Nay

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN