Diễn viên Lê Phương tái xuất sau hai năm vắng bóng làng giải trí

Mới đây, nhà thiết kế Minh Châu gây chú ý khi trình làng bộ sưu tập mới ‘Kim Lang’ tại Aquafina Vietnam International Fashion Week 2020 cùng với sự xuất hiện ấn tượng của diễn viên Lê Phương sau hai năm vắng bóng showbiz Việt.

‘Kim Lang’ là bộ sưu tập được Minh Châu ấp ủ, nói thay tiếng lòng của nhiều cô gái trong ngày trọng đại. Các thiết kế trong BST ‘Kim Lang’ đan xen giữa nét truyền thống và hiện đại một cách đồng điệu giúp người mặc trân quý tà áo dài dù trang phục vẫn tiếp cận với những xu hướng thời trang mới của thế giới.

BST moi cua NTK Minh Chau (2)Những họa tiết như rồng phụng, hồng hạc, song ngư… được Minh Châu đưa vào bộ trang phục một cách tỉ mỉ giúp các thiết kế trở nên hoàn hảo, ấn tượng hơn, đồng thời góp phần tôn vinh quan niệm nghệ thuật mà anh luôn nỗ lực theo đuổi trong nhiều năm qua: “Cái đẹp luôn bắt nguồn từ những nét bình dị”.

Le-Phuong (11)

Sự góp mặt của NTK Minh Châu tại sự kiện Aquafina Vietnam International Fashion Week 2020 vào đầu tháng 12 tới khiến người xem không khỏi tò mò. Trong những show diễn trước, nhà thiết kế cho thấy độ “chịu chơi” khi quy tụ hàng loạt tên tuổi trong thị trường phim truyền hình phía Nam tham gia trình diễn. Đến với sự kiện lần này, một trong những gương mặt đầu tiên tham gia trình diễn chính là diễn viên Lê Phương, Minh Châu bật mí.

Le-Phuong (3) Le-Phuong (5)Diễn viên Lê Phương tái xuất sau 2 năm vắng bóng làng giải trí để chăm lo gia đình. Le-Phuong (9)

“Một trong những nỗi lo lắng lớn nhất sau sinh của Phương là làm sao có thể quay trở lại với khán giả bằng một diện mạo rạng rỡ nhất. Thời gian vừa rồi, Phương giảm cân, tập thể dục, ăn uống và sử dụng các phương pháp hỗ trợ để cải thiện vóc dáng. Nhờ vậy, Phương đã có thể tự tin mặc những trang phục mình yêu thích và sẵn sàng trở lại với công việc!”, diễn viên Gạo nếp gạo tẻ chia sẻ.
Le-Phuong va NTK-Minh-Chau (2)

Diễn viên Lê Phương và NTK Minh Châu không chỉ hợp tác cùng nhau trong công việc mà còn là bạn bè ngoài đời. Tuy nhiên, anh phủ nhận chuyện ngỏ lời mời diễn viên Gạo nếp gạo tẻ góp mặt trong show diễn lần này vì mối quan hệ thân thiết. “Bản thân tôi đánh giá cao những nỗ lực của Phương trong hành trình tìm kiếm hạnh phúc cho bản thân. Ở Phương là biểu hiện của một cô gái mạnh mẽ, quyết liệt, dám đặt cho mình những mục tiêu và thực hiện nó. Bằng chứng là Phương lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi sinh con. Hơn nữa, ở hiện tại Phương có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Tôi nghĩ sự viên mãn trong tình yêu sẽ được Phương thể hiện một cách rất riêng trong show Kim Lang lần này”, NTK Minh Châu nói.

NTK Minh Chau (1)Nói về việc không mời sao hạng A trình diễn để gây tiếng vang, NTK Minh Châu thẳng thắn: “Tôi nghĩ mỗi người sẽ có những lựa chọn, hướng đi riêng. Với tôi, tôi muốn sau khi kết thúc show diễn, khán giả nhớ về những thiết kế nhiều hơn và bàn luận nó. Tôi quan trọng nhất là sự phù hợp khi lựa chọn người mẫu trình diễn chứ không dựa vào sự nổi tiếng”.

Ảnh: Nguyễn Tiến Hưng

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN