Lý Nhược Đồng – Trần Hạo Dân nhảy trên nền nhạc phim ‘Mắt biếc’

Lý Nhược Đồng – Trần Hạo Dân vừa đăng tải video màn nhảy đôi trên nền bài hát “Có chàng trai viết lên cây” của Phan Mạnh Quỳnh thu hút lượt yêu thích từ người hâm mộ.

Ngày 9/6, Sohu đưa tin Lý Nhược Đồng và Trần Hạo Dân vừa có dịp tái ngộ với nhau khi cùng ghi hình một chương trình của đài Giang Tô, Trung Quốc. Năm 1997, cả hai từng hợp tác trong tác phẩm đình đám của TVB Thiên long bát bộ và trở thành những người bạn thân thiết trong giới giải trí.

ly nhuoc dongNàng “Tiểu Long Nữ” sau đó đã chia sẻ trên Douyin đoạn video nhảy múa ngẫu hứng cùng người đồng nghiệp trên nền nhạc phim Mắt biếc, ca khúc Có chàng trai viết lên cây của Phan Mạnh Quỳnh.

ly nhuoc dongTrần Hạo Dân – Lý Nhược Đồng nhảy múa trên nền bài hát của Phan Mạnh Quỳnh.

Đoạn video nhảy hài hước của cặp sao thu hút hơn gần 40 triệu lượt yêu thích cùng 140.000 bình luận. “Vương Ngữ Yên, Đoàn Dự năm nào dù tuổi tác giờ đã ngoài 50, nhưng tinh thần vẫn lạc quan, yêu đời như thời son trẻ”, “Cả hai nhảy múa thật đáng yêu”, “Màn kết hợp dễ thương nhất quả đất. Tôi muốn xem mãi clip này và muốn được mãi được nhìn thấy nụ cười rạng ngời của Lý Nhược Đồng – Trần Hạo Dân”.

Lý Nhược Đồng được biết đến nhiều nhất với vai Tiểu Long Nữ trong phiên bản Thần điêu đại hiệp 1995 do TVB sản xuất. Đến nay, vai diễn của cô vẫn được đánh giá là “Cô Cô” thành công nhất trên màn ảnh, ghi dấu ấn sâu đậm với khán giả châu Á.

Vài năm qua, dù đã bước qua thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, Lý Nhược Đồng vẫn là tên tuổi được khán giả yêu thích, các thương hiệu lớn ưa chuộng nhờ đời tư ít scandal và nhan sắc không tuổi, bất chấp thời gian.

Hiện, Lý Nhược Đồng chỉ tham gia đóng vai phụ trong các bộ phim truyền hình. Tuy nhiên, nhờ nhan sắc trẻ trung và khả năng diễn xuất đa dạng, cô luôn trở thành tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện, dù không có nhiều đất diễn.

hao-danVai diễn Vương Ngữ Yên – Đoàn Dự của cặp sao Hong Kong được công chúng đặc biệt yêu mến.

Trong khi đó, Trần Hạo Dân sinh năm 1969, nổi tiếng với các phim Thiên long bát bộ, Phong thần bảng, Yên Hoa tam nguyệt… Năm 2011, Trần Hạo Dân cưới người đẹp Tưởng Lệ Sa và có với nhau 4 mặt con.

Hiện tại, ở tuổi 50, Trần Hạo Dân thừa nhận không có nhiều hợp đồng tại Hong Kong, sang Đại lục tìm cơ hội phát triển. Để tăng cơ hội xuất hiện trên màn ảnh, anh còn tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ cải thiện nhan sắc lúc xế chiều. “Tôi hy vọng, các nhà làm phim Đại lục hiểu hơn về giá trị của tôi, lúc đó mới có thể đề cập đến kịch bản hay”, anh nói.

Lý Nhược Đồng chia sẻ video nhảy đôi trên nền nhạc “Có chàng trai viết lên cây” cùng Trần Hạo Dân. Dân mạng thích thú và dành nhiều lời khen cho màn kết hợp ăn ý này.

Di Hy (Theo Zing)

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN