6 kiểu làm đẹp hứa hẹn trở thành trào lưu trong năm 2018

Năm 2018 rồi, tô son nhòe lấn viền môi mới là phong cách nhé các nàng!

1. Highlight đậm

Những tưởng phong cách da ướt sương hay da thủy tinh bóng loáng sẽ nhanh chóng nguội đi hoặc chỉ giới hạn ở châu Á. Nhưng từ cuối năm 2017 đến nay, xu hướng trang điểm này đã trở lại khi người mẫu xuất hiện trên sàn diễn với làn da căng bóng và bắt sáng mãnh liệt ở các kinh đô thời trang nổi tiếng.

pnnn 1 pnnn 2

2. Tô son nhòe, lấn viền môi

Một kiểu tô son có “vẻ đẹp không hoàn hảo” cũng là một xu hướng trang điểm được ưa chuộng trong năm 2018 đó chính là môi son nhòe.

pnnn 3

3. Strobing kim tuyến

Năm ngoái, kỹ thuật highlight được cải tiến thành kỹ thuật strobing. Năm nay, xu hướng trang điểm strobing lại tiếp tục được nâng lên một bậc với nhũ kim tuyến để gương mặt nổi bật và thu hút ánh nhìn tối đa.

pnnn 4

4. Kẻ mắt dưới

Có lẽ kẻ mí mắt trên đang tạm thời đi đến tận cùng của sự sáng tạo với các kiểu mắt mèo biến tấu, các sắc màu pastel, electric, metallic, đính đá màu,… nên 2018 sẽ là năm bắt đầu khám phá xu hướng trang điểm vẽ mắt dành cho… mí dưới! Với kiểu trang điểm này, bạn hãy bỏ quên mí mắt trên đi và sử dụng các loại kẻ mắt gel, nước màu sắc nổi bật, lấp lánh để viền sát mí dưới.

pnnn 5

5. Chân mày ánh kim

Giờ đây là xu hướng trang điểm với chân mày tô các sắc màu ánh kim metallic. Mỗi một các nhăn mày, nhíu mày của bạn sẽ trở nên sinh động biết bao với đôi chân mày màu nhũ đồng, vàng kim hoặc ánh bạc lóng lánh.

Trộn một ít vaseline với gel kẻ chân mày và bột phấn mắt màu vàng hoặc đồng, sau đó dùng cọ chải hỗn hợp trên lên chân mày. Hoặc bạn có thể sử dụng mascara dành cho chân mày màu vàng đồng.

pnnn 6

6. Tóc màu hồng cam

Trên thực tế, không phải đến tận bây giờ màu nhuộm tóc hồng mới gây “sốt” cộng đồng phái đẹp. Trước kia, không ít các ngôi sao quốc tế và những tín đồ làm đẹp đã từng “lăng xê” cho màu tóc nhuộm đẹp này. Tuy nhiên, có lẽ năm 2018 mới chính thức là thời kì đỉnh cao của Pinky Hair, khi trào lưu “bùng nổ” đã được nhiều nàng đón nhận và trải nghiệm thử.

pnnn 7 pnnn 8

Theo thethaovanhoa.vn

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN