Lộ diện dàn ca sĩ trong Đêm chung khảo phía Nam Miss World Vietnam 2019

Đêm chung khảo khu vực phía nam Miss World Vietnam hứa hẹn và đầy mới mẻ với dàn ca sĩ khách mời gây bất ngờ.

Screen Shot 2019-06-13 at 6.43.30 PMĐêm chung khảo khu vực phía nam Miss World Vietnam 2019 sẽ diễn ra vào ngày 22/6 tới đây tại nhà hát Hòa Bình. Theo đó, dàn ca sĩ khách mời sẽ biểu diễn trong đêm chung khảo được BTC công bố đã tạo nên làn sóng bất ngờ cho khán giả vì độ trẻ và phong cách mới mẻ.

Đêm chung khảo phía Nam Miss World Vietnam là đêm hội nhan sắc được mong chờ nhất hiện nay bởi sức hấp dẫn của một cuộc thi nhan sắc được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn quốc tế.

hnnVới sự đầu tư bài bản, nghiêm túc, đêm chung khảo khu vực phía Nam sẽ bùng nổ đầy mới lạ không chỉ với sự xuất hiện đặc biệt sau thời gian rèn luyện của dàn thí sinh xinh đẹp mà còn bởi sự chỉn chu ngay trong từng phần thi và một sân khấu đầy hứa hẹn dưới bàn tay của Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam – người đạo diễn nổi tiếng với lối kể chuyện đầy biến hóa trên sân khấu.

Để khai hội nhan sắc Miss World Vietnam, Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam sẽ mang tới một sân khấu hiện đại đầy mới lạ – sân khấu xoay 360 độ đầy hứa hẹn mang đến những phần trình diễn vừa bất ngờ, vừa mang tính nghệ thuật cao.

Thiều Bảo Trâm
Ca sĩ Thiều Bảo Trâm
Ca sĩ Đan Trang
Ca sĩ Đan Trang
Ca sĩ Ali Hoàng Dương
Ca sĩ Ali Hoàng Dương
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Đêm chung khảo phía Nam Miss World Vietnam càng khiến khán giả không ngừng tò mò khi dàn ca sĩ khách mời biểu diễn được công bố. Theo đó, đêm hội nhan sắc sẽ kết hợp với những giai điệu âm nhạc của: ca sĩ Thiều Bảo Trâm, ca sĩ Bùi Lan Hương, ca sĩ Đan Trang, nhóm Monstar, ca sĩ Ali Hoàng Dương và phần trình diễn đặc biệt của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng – thành viên hội đồng ban giám khảo Miss World Việt Nam.

Ca sĩ Bùi Lan Hương
Ca sĩ Bùi Lan Hương

Sự góp mặt của dàn ca sĩ khách mời trẻ với phong cách âm nhạc và phong cách biểu diễn trẻ trung đầy mới mẻ hứa hẹn mang tới sự tươi mới, sôi động một cách mới lạ cho đêm chung khảo khu vực miền Nam Miss World Vietnam.

MISS WORLD VIET NAM (11) MISS WORLD VIET NAM (5) MISS WORLD VIET NAM (4) MISS WORLD VIET NAM (9) MISS WORLD VIET NAM (2)Các thí sinh đang trong giai đoạn nước rút tập luyện cho đêm Chung khảo phía Nam Miss World Vietnam 2019, tất cả đều quyết tâm cho một đêm khai hội nhan sắc rực rỡ. Trong buổi tập luyện, BTC đã bất ngờ chúc mừng sinh nhật cho các thí sinh có ngày sinh trong tháng 6. Sự quan tâm và tình cảm của BTC đã khiến các thí sinh vô cùng xúc động.

Phụ Nữ Ngày Nay

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN