Đêm tiệc Zumba đậm chất Latinh khuấy đảo cộng đồng yêu Dance TPHCM

Tối 19/12, cộng đồng hơn 200 người yêu Zumba nói riêng và yêu Dance Fitness nói chung tại TP HCM được dịp cháy hết mình trong bầu không khí đầy hăng say tại đại tiệc Zumba rực rỡ sắc màu Latinh do Fit24 tổ chức.

Với mục đích tạo sân chơi để hội yêu thể thao – thích tập luyện có cơ hội được giao lưu, chia sẻ những vũ điệu Zumba đầy cuồng nhiệt, hoang dã và phóng khoáng, đồng thời đánh bay mọi căng thẳng, lo âu do ảnh hưởng của dịch Covid-19, lấy lại tinh thần vui tươi, lạc quan chào mừng năm mới, Fit24 cùng các nhà tài trợ: The Gallerie by Prudential, Citibank, Holland Water, Le Fruit, IBX đã tổ chức đêm tiệc chủ đề Latino Stage vô cùng hoành tráng với sự xuất hiện của dàn Instructor Zumba được yêu thích hàng đầu TP HCM cùng nhiều quà tặng bất ngờ, thú vị dành cho khách tham gia.

zumba-latinostage-fit24 (2)Khách tham gia sự kiện đều được kiểm tra thân nhiệt, sát khuẩn và thực hiện khai báo y tế đầy đủ khi check-in.

zumba-latinostage-fit24 (8)Chương trình bắt đầu với màn chào sân “đốt cháy” sân khấu của các Zumba Instructor hàng đầu Việt Nam.

Tham gia sự kiện, khách mời được trải nghiệm trọn vẹn chất Latinh trong bầu không khí cuồng nhiệt, hăng say không chỉ ở phần nghe, phần nhìn mà trên tất cả, cảm nhận ngôn ngữ cơ thể khi được nhảy múa, thăng hoa cùng các Instructor bậc thầy truyền cảm hứng:

s1ZIN™ Luffy – Dance GroupX Manager Fit24 | Presenter Zumba Việt Nam

s22T DUO – ZIN™ Cao Thuận & ZIN™Thành Trương

zumba-latinostage-fit24 (6)ZIN™ Châu – ZIN™ Kiran – ZIN™ Mynu

s3ZIN™ Benson

Những màn vũ đạo tươi vui, âm thanh sống động từ DJ hòa cùng không gian đậm sắc Latin phóng khoáng, hoang dại góp phần tạo nên một bữa tiệc thật đẹp mắt, thăng hoa và ngập tràn cảm xúc.

zumba-latinostage-fit24 (11)zumba-latinostage-fit24 (13)Xen lẫn những phút giây phiêu cực đỉnh là thời gian của nhiều hoạt động cực kỳ thú vị.

s4Game thử sức với vũ điệu Zumba ngay trên sân khấu.

Người chơi có cơ hội nhận nhiều quà tặng hấp dẫn trong các tiết mục Minigame và Lucky draw: Vali du lịch Traveler Choice, bảo hiểm nhân thọ Prudential, voucher quà tặng, bình nước thủy tinh, dù đi mưa thời trang, túi đeo sành điệu, gấu bông xinh xắn,…

zumba-latinostage-fit24 (17)zumba-latinostage-fit24 (20)zumba-latinostage-fit24 (18)Tưng bừng vinh danh hai “Best Seller” đã lan tỏa thông tin về chương trình để nhiều người tham gia có cơ hội được giao lưu và bùng cháy đam mê tại đêm tiệc.

Càng về cuối, chương trình lại càng ‘nóng’ hơn bao giờ hết, những bước nhảy vẫn không ngừng nghỉ. Tất cả Instructor và khách tham gia đều bùng cháy và tỏa sáng đến những phút giây cuối cùng.zumba-latinostage-fit24 (22)zumba-latinostage-fit24 (24) zumba-latinostage-fit24 (26)
zumba-latinostage-fit24 (27)Đêm tiệc kết thúc nhưng ngọn lửa tình yêu Zumba của cộng đồng đã được thắp lên mạnh mẽ. Fit24 sẽ tổ chức nhiều sự kiện hoành tráng, đặc sắc hơn để cộng đồng yêu Zumba có sân chơi thú vị và xem việc tập luyện như thói quen hàng ngày.

Fit24 có hàng trăm lớp tập nhóm mỗi tuần và đa dạng các bộ môn Dance như Zumba, Sexy Dance, Let’s Dance, Freestyle Dance, Dance Fit,… cho bạn thỏa sức khám phá và theo đuổi đam mê. Nhận báo giá tập luyện tại đây: https://baogia.fit24.vn/baogiatapluyen.

Nguồn: Fit24 – Fitness And Yoga Center

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn
CHIA SẺ

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN