Lộ diện những thí sinh đầu tiên đăng ký online cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Sau thời gian phát động, cuộc thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã chính thức hé lộ những thí sinh đầu tiên. Với slogan “You can do it”, cuộc thi là cơ hội dành cho những cô gái trẻ có bản lĩnh, sự tự tin, hiện đại và truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng, khát khao chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 khởi động bằng vòng thi online. Đây là một hoạt động thường niên nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, tuy nhiên là vòng thi độc lập, không ảnh hưởng đến kết quả Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Thông qua vòng thi online, khán giả sẽ có cái nhìn khái quát hơn về thí sinh trước khi chính thức bước vào những vòng thi chính của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Tại mùa thi trước, Á hậu Hoàng Thùy là người chiến thắng cuộc thi “Futurista Online”.

Những thí sinh đầu tiên đã lộ diện, trong đó nhiều gương mặt quen thuộc với khán giả, bên cạnh những thí sinh mới lần đầu chạm ngõ một cuộc thi sắc đẹp uy tín cấp quốc gia.

H'Bella H'DokH’Bella H’Đơk (sinh năm 1992) đến từ Đắk Nông là cái tên quen thuộc khi từng vào Top 8 The Face Vietnam 2018. Cô gái Êđê vốn là phóng viên tác nghiệp tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, nhưng sau hai năm, cô quyết định ghi danh đăng ký trở thành thí sinh cuộc thi. Cô chia sẻ, khoảnh khắc đứng dưới sân khấu và nhìn các cô gái sải bước đầy tự tin, cô đã ấp ủ ước mơ “Giá mà mình cũng có thể giống họ”. Gạt bỏ sự tự ti về bản thân, cô muốn chinh phục giấc mơ năm ấy để tìm kiếm cơ hội tỏa sáng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Với cô, không bao giờ là quá muộn và không ai đánh thuế giấc mơ của mình. Bella cao 1m71, với số đo 80 – 60 – 90.

Dang Truong Thuy TienĐặng Trương Thủy Tiên (sinh năm 1994), quê Đồng Tháp hiện đang là sinh viên năm cuối đại học Fullerton, tiểu bang California – Mỹ, chuyên ngành hoá học. Cô là học sinh giỏi ba năm liền cấp 3 với thành tích tốt nghiệp loại giỏi, GPA 3.78/4.00. Cô thích du lịch, tìm hiểu văn hoá của các dân tộc trên thế giới, trao dồi kiến thức bản thân thông qua việc đọc sách và là một cách để truyền đạt văn hoá Việt Nam đến các bạn đến từ khắp nơi trên thế giới đang sinh sống tại Mỹ. Ngoài ra, múa dân tộc cũng là niềm đam mê của cô. Ngoài thời gian học tập, cô còn thử sức mình với công việc y tá. Công việc này giúp cô rèn luyện cho mình sự kiên nhẫn, cách ứng xử chuyên nghiệp. Cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 là cuộc thi đầu tiên cô chính thức thử sức mình. Thủy Tiên cao 1m69, số đo hình thể lần lượt là 84 – 63 – 90.
Le Thi My HanhTrở lại sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Lê Thị Mỹ Hạnh (sinh năm 1996) đến từ Cần Thơ muốn chứng minh cho khán giả thấy mình đã lột xác sau 2 năm rèn luyện. Cô đã đúc kết được những kinh nghiệm từ mùa thi trước để chọn cho mình hướng đi và mục tiêu phù hợp ở cuộc thi năm nay. Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã mở ra nhiều cơ hội mới cho Mỹ Hạnh sau cuộc thi. Cô trưởng thành, bản lĩnh hơn trong cách sống và đó là lý do cô quyết định một lần nữa chinh chiến Hoa hậu Hoàn vũ việt Nam. Mỹ Hạnh cao 1m68, số đo 88 – 63 – 93.

Nguyen Thi Hoai ThuongNguyễn Thị Hoài Thương (sinh năm 1996), đến từ Đồng Nai hiện đang là chuyên viên tư vấn tài chính của một công ty nước ngoài và đang theo học lớp nâng cao tiếng Anh. Vốn thần tượng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Thùy Lâm, ngay từ nhỏ, cô đã theo dõi chặng đường của đàn chị và mong muốn có cơ hội được thể hiện bản thân như Hoa Hậu Thùy Lâm đã từng làm được. Để chuẩn bị cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, bên cạnh việc trau dồi kiến thức, kỹ năng, cô còn tích cực luyện tập thể thao và dành thời gian gym 3-4 tiếng một ngày. Không tham gia các cuộc thi sắc đẹp khác chỉ để dành sức và tuổi xuân cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoài Thương đặt quyết tâm cho cuộc thi lớn nhất đời mình. Cô cao 1m71, với số đo 83-63-91.
Ngo Thi Ngoc HueNgô Thị Ngọc Huệ (sinh năm 1994), là màu sắc hiện đại trong dàn thí sinh đầu tiên này. Dù sinh ra tại Bến Tre – quê hương miền Tây sông nước nhưng cô luôn mang trong mình ý chí vươn lên, phấn đấu để phát triển bản thân cả về Tâm – Trí – Lực. Với cô, niềm động lực lớn nhất để tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chính là việc mong muốn thể hiện bản thân và vươn ra thế giới, được xướng tên mình trên đấu trường sắc đẹp quốc tế và tự tin rằng: “Tôi là người Việt Nam”. Có kinh nghiệm làm người mẫu trên các sàn diễn thời trang lớn nhỏ trong nước, Ngọc Huệ tự tin sẽ là đại diện kế tiếp của H’Hen Niê tại Miss Universe. Cô cao 1m70, số đo 80–56–88.

Huynh Thi Yen NhiBất ngờ đăng ký tham gia Miss Universe Vietnam Online, Huỳnh Thị Yến Nhi (sinh năm 1992) sở hữu nhiều danh hiệu sắc đẹp trước khi quyết định tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay. Tuy nhiên, cô là người khao khát trải nghiệm và chinh phục những điều mới mẻ và đó chính là lý do Yến Nhi đăng kí tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Vietnam 2019. Được khán giả đánh giá cao bởi kỹ năng, sắc vóc và kinh nghiệm chinh chiến quốc tế, Yến Nhi chắc chắn sẽ là nhân tố đáng chú ý của cuộc thi năm nay. Cô chia sẻ: “Hạnh phúc là thành quả từ sự cố gắng của bản thân. Bạn cần phải đấu tranh hết mình, không từ bỏ, và đôi khi phải đi cả thế giới này để tìm kiếm hạnh phúc”. Yến Nhi cao 1m74, số đo 86 -63-95.

Cuộc thi ảnh “You can do it – Universe Online” vẫn tiếp tục nhận hồ sơ thí sinh cho đến hết ngày 10/09/2019. Đăng ký dự thi cuộc thi ảnh Online tại: http://bit.ly/2Uwj4a5

* Cách tính điểm bình chọn:

Bước 1: Like page Miss Universe Vietnam

Bước 2: Bình chọn cho thí sinh bạn yêu thích nhất: 1 like = 3 điểm, 1 comment = 4 điểm, 1 share = 5 điểm.

* Lưu ý:

– Các lượt like/cmt/share đều chỉ được tính khi người bình chọn đã like page.

– Không giới hạn lượt share, tuy nhiên chỉ tính lượt share ở chế độ public.

– Mọi hành vi gian lận trong việc like, comment, share (spam) đều không được tính trong kết quả chính thức.

Giải thưởng dành cho những thí sinh được bình chọn nhiều nhất trên fanpage Miss Universe Vietnam:

Giải nhất: 10.000.000 vnd (tổng điểm cao nhất).

Giải nhì: 5.000.000 vnd (tổng điểm đứng thứ 2) và voucher nghỉ dưỡng cao cấp.

Giải ba: 5.000.000 vnd (tổng điểm đứng thứ 3) và voucher nghỉ dưỡng cao cấp.

Thí sinh dự thi cuộc thi ảnh online vẫn có thể đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Kết quả cuộc thi “You can do it – Universe Online” dự kiến sẽ được công bố trong thời gian diễn ra cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Mọi thông tin chi tiết được cập nhật tại webstie: www.hoahauhoanvuvietnam.com, hotline 0904 130 130.

Phụ Nữ Ngày Nay

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN