Lê Bảo Tuyền xuất sắc đăng quang Hoa hậu Đại sứ Du lịch Châu Á 2019

Người đẹp sinh năm 1998 Lê Bảo Tuyền xuất sắc giành ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết cuộc thi Miss Tourism Asia Ambassador 2019 vừa diễn ra vào tối 08/09 tại Osaka, Nhật Bản.

Lê Bảo Tuyền sinh năm 1998, cao 1,72m, từng đạt danh hiệu Đại sứ Áo dài 2018 tại Trường Đại học Y Dược Tp.HCM. Ngoài chiều cao nổi bật, số đo ba vòng cân đối, Bảo Tuyền còn sở hữu gương mặt ưa nhìn và khả ái.

Tuyen1Đêm chung kết Hoa hậu Đại sứ Du lịch Châu Á 2019 diễn ra ở Nhật Bản vừa kết thúc. Kết quả chung cuộc, đại diện Việt Nam – Lê Bảo Tuyền – được xướng tên ở ngôi vị cao nhất. Cô còn đoạt giải phụ “Best Beauty Face – Hoa hậu có gương mặt đẹp nhất” với sự đánh giá từ ban giám khảo và người hâm mộ theo dõi hành trình cuộc thi.

Tuyen2Đại sứ áo dài Lê Bảo Tuyền nhận được giải thưởng “Best Beauty Face”.

Với phần thi trình diễn quốc phục, dù bộ trang phục của đại diện Việt Nam được đánh giá là đẹp mắt và tinh tế trong từng chi tiết của NTK Ngô Nhật Huy khiến các khán giả người Việt tại Osaka vô cùng hào hứng. Tuy nhiên, tới phần trình diễn trang phục dạ hội, người đẹp Việt Nam đã khiến các khán giả quê nhà không phải thất vọng khi xuất hiện trong bộ màu hồng tựa quốc hoa anh đào của Nhật Bản vừa nổi bật vừa quyến rũ, kiêu sa.

Tuyen3 Tuyen4Phần trình diễn quốc phục áo dài và phần thi dạ hội đầy tự tin của người đẹp Lê Bảo Tuyền trên sân khấu.

Với phần thể hiện xuất sắc của mình, Lê Bảo Tuyền đã được xướng tên ở vị trí cao nhất Miss Tourism Asia Ambassador 2019 cùng vương miện cao quý. Hai giải Á hậu lần lượt thuộc về thí sinh đến từ Nhật Bản Hirona Kobayashi và Á hậu Vương Thanh Hằng.

Tuyen6Top 3 của cuộc thi (Từ trái sang): Á hậu 1 đến từ Nhật Bản Hirona Kobayashi, Tân Hoa hậu Lê Bảo Tuyền và Á hậu Vương Thanh Hằng.

Chia sẻ ngay sau khi đăng quang, Lê Bảo Tuyền cho biết cô vỡ òa trong niềm vui sướng khi được xướng tên cho ngôi hậu. Đồng thời, cô cũng rất hạnh phúc khi người đẹp Nhật Bản – Hirona Kobayashi lọt top 3 chung cuộc và sẽ có nhiều hoạt động chung sau cuộc thi, bởi đây chính là người bạn thân thiết nhất của Lê Bảo Tuyền tại Miss Tourism Asia Ambassador 2019.

Tuyen9Lê Bảo Tuyền đã chia sẻ trong niềm hạnh phúc: “Khoảnh khắc nghe thấy tên mình được xướng lên cho ngôi vị cao nhất, tôi đã vỡ òa trong niềm vui sướng và cả những cảm xúc lẫn lộn vì cuối cùng sự nỗ lực của mình cũng có thành quả xứng đáng. Tôi muốn cảm ơn gia đình, bạn bè và người hâm mộ – những người đã luôn bên cạnh, ủng hộ và cổ vũ cho Bảo Tuyền ngay từ những ngày đầu tiên. Tôi nhất định sẽ ngày càng nỗ lực hơn nữa, cố gắng hơn nữa để hoàn thiện bản thân, không phụ sự kỳ vọng và yêu mến của mọi người”.

Cuộc thi Miss Tourism Asia Ambassador – Hoa hậu đại sứ du lịch châu Á 2019 do Tam Diem Production phối hợp cùng Asia Health and Beauty Association, Hội hữu Nghị Việt Nhật Osaka đồng phối hợp tổ chức. Với chủ đề Du lịch và Môi trường, cuộc thi năm nay thu hút gần 20 thí sinh tham gia tại các quốc gia Châu Á.

Photo: Ti Ak & Huy Trần

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN