Muốn tránh “Cô Vy” hãy làm thân với 3 loại nước sau đây

Một ly nước chanh – mật ong (nên sử dụng nước ấm) trước khi ăn sáng sẽ giúp tăng cường hệ miễn dịch, thanh lọc cơ thể, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Đặc biệt, tạo thói quen này mỗi ngày còn giúp phụ nữ sở hữu làn da săn chắc, khỏe mạnh.

Tính đến hiện nay, Việt Nam chưa xác nhận thêm ca nhiễm mới của dịch bệnh Corona. Tuy nhiên, tình hình các nước trên thế giới vẫn đang diễn biến rất phức tạp, chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, điển hình như Hàn Quốc. Thế nên mọi người vẫn không nên chủ quan, cần giữ vệ sinh sạch sẽ, đồng thời tăng cường sức đề kháng thông qua việc ăn uống – tập luyện.20.Muốn tránh Cô Vy hãy làm thân với 3 loại nước sau đây3

Thường xuyên bổ sung 3 loại nước dưới đây để tăng cường sức đề kháng cho bản thân, vượt qua mùa dịch một cách dễ dàng.

Chanh – mật ong

Mật ong với thành phần dinh dưỡng phong phú đã trở thành thực phẩm bổ dưỡng, giải pháp cho nhiều chứng bệnh. Chanh là một nguyên liệu quan trọng trong cuộc sống, không chỉ đơn thuần là gia vị trong bữa ăn mà còn là vị thuốc dân gian, giúp ích cho sức khỏe.

Sự kết hợp giữa chanh và mật ong tạo thành một hỗn hợp cực kỳ tốt cho sức khỏe, đặc biệt tăng sức đề kháng cho cơ thể trong mùa dịch bệnh.

Một ly nước chanh – mật ong (nên sử dụng nước ấm) trước khi ăn sáng sẽ giúp tăng cường hệ miễn dịch, thanh lọc cơ thể, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Đặc biệt, tạo thói quen này mỗi ngày còn giúp phụ nữ sở hữu làn da săn chắc, khỏe mạnh.20.Muốn tránh Cô Vy hãy làm thân với 3 loại nước sau đây

Chanh chứa khá nhiều vitamin C, vì thế uống vào buổi sáng sẽ tạo một nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể, giảm căng thẳng, mệt mỏi. Hạn chế uống loại nước này sau 3h chiều.

Nước lọc

Tuy không chứa nhiều vitamin C như chanh nhưng nếu uống nước đúng cách không chỉ góp phần làm mát mà còn tăng sức đề kháng, giúp cơ thể khỏe mạnh trong mùa dịch.

Việc uống nước tưởng chừng như đơn giản, nhưng nếu thực hiện không đúng cách sẽ ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. Thông thường, mọi người thường có thói quen chỉ uống nước khi khát và lúc đó thường uống liên tục. Đây là thói quen không tốt cần phải thay đổi. Khi cơ thể cảm thấy khát là lúc cơ thể đã thiếu nước. Vì vậy, việc uống nước đầy đủ, thường xuyên ngay cả khi không khát sẽ giúp mỗi người khỏe mạnh hơn, làm việc tốt hơn và lâu mệt mỏi hơn.20.Muốn tránh Cô Vy hãy làm thân với 3 loại nước sau đây1

Nước ép trái cây

Nước ép trái cây không chỉ ngon, đẹp da mà còn góp phần làm tăng sức đề kháng cho cơ thể. Đừng quên bổ sung nước ép mỗi ngày để vượt qua mùa “cô Vy” một cách dễ dàng nhất.

Cách tốt nhất là nên tự tay tạo ra nước ép trái cây để đảm bảo chất lượng. Những thức uống bán sẵn trên thị trường tuy tiện lợi nhưng không thực chất tốt hoàn toàn, đặc biệt là chứa lượng đường nhân tạo khá cao.

Cam, bưởi, dưa hấu, dâu tây, xoài hay kiwi… là những loại trái cây thường được dùng để ép nước bởi ưu điểm dễ mua, nhiều chất dinh dưỡng, đặc biệt là các loại vitamin. Bên cạnh đó, “sầu riêng, xà lách và cải xoăn” hay “củ cải, gừng, củ nghệ và cà rốt” là những hỗn hợp thường được chị em tin dùng để vừa tăng sức đề kháng, vừa tạo nên một vóc dáng “vạn người mê”.20.Muốn tránh Cô Vy hãy làm thân với 3 loại nước sau đây2

Trong tình trạng dịch bệnh vẫn chưa thật sự được dập tắt thì tự bảo vệ bản thân là cách tốt nhất. Hạn chế tụ tập nơi đông người, mang khẩu trang khi ra ngoài hoặc tiếp xúc với nhiều người, giữ gìn vệ sinh, ăn chín – uống sôi và bổ sung những dưỡng chất cần thiết… là việc nên làm để tăng cường sức khỏe.

Queenie

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN