Mỹ phẩm Mỹ Hằng nhận danh hiệu “Thương hiệu xuất sắc năm 2017”

Sáng ngày 24/12 công ty TNHH SX Mỹ Phẩm Mỹ Hằng (Mỹ phẩm Mỹ Hằng) được trao tặng danh hiệu “Thương hiệu xuất sắc năm 2017” trong lễ vinh danh “Thương hiệu xuất sắc và nhà lãnh đạo tiêu biểu thời hội nhập 2017” diễn ra tại nhà hát Bến Thành, quận 1, TP.HCM.  Đây là bước đột phá của doanh nghiệp, bởi chỉ sau hơn hai năm đi vào hoạt động Mỹ phẩm Mỹ Hằng đã tạo được cho mình vị thế vững chắc trên thị trường.  

DSC08031

Mỹ phẩm Mỹ Hằng đáp ứng một loạt tiêu chí đánh giá khắt khe của hội đồng giám khảo, xuất sắc được trao tặng danh hiệu. Theo đánh giá của hội đồng Liên Hiệp, Mỹ phẩm Mỹ Hằng đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh, phát triển thương hiệu bền vững, góp phần nâng cao vị thế thương hiệu quốc gia Việt Nam trên thương trường quốc tế.

DSC07955

Khác hẳn các sản phẩm trên thị trường, Mỹ phẩm Mỹ Hằng được chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên, cô đặc thành dạng kem. Sản phẩm chuyên điều trị da nám lâu năm, tàn nhang, đồi môi và da mụn, hiện đang được các spa trên cả nước tin dùng. Đặc biệt khi bán ra thị trường, công ty có nhân viên tư vấn tận tình và có phòng spa chăm sóc giúp khách hàng trải nghiệm sản phẩm cho đến khi đạt 80% hiệu quả. Đây là điểm khác biệt và cũng là cách để khách hàng không lo ngại khi chọn nhầm hàng nhái trên thị trường.

DSC07791

Chia sẻ về danh hiệu vừa đạt được bà Nguyễn Thị Lệ Hằng, giám đốc công ty cho biết: “Để mang đến cho khách hàng những sản phẩm ưu việt nhất, trong hai năm qua, chúng tôi không ngừng học hỏi và nghiên cứu, có rất nhiều khó khăn và vất vả mà chúng tôi đã trải qua. Vì vậy, hôm nay tôi cảm thấy rất vui và tự hào khi mỹ phẩm Mỹ Hằng được người tiêu dùng đón nhận, đặc biệt là được Hội đồng Liên Hiệp công nhận và vinh danh trong chương trình này. Đây là nguồn động viên to lớn để Mỹ phẩm Mỹ Hằng cố gắng và tâm huyết nhiều hơn, tiếp tục vươn lên ngày càng tiến xa hơn”.

DSC08193

Chương trình vinh danh và công nhận “Thương hiệu xuất sắc và nhà lãnh đạo tiêu biểu thời hội nhập 2017” được Liên hiệp Khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức thực hiện nhằm tôn vinh những thương hiệu xuất sắc và nhà lãnh đạo tiêu biểu thời hội nhập. Đây là lần đầu tiên mỹ phẩm Mỹ Hằng được trao tặng danh hiệu cao quý này.

PV

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN